Tin mới

Cụ bà giảm 80kg chỉ trong 1 ngày

Thứ sáu, 03/03/2017, 08:24 (GMT+7)

Một cụ bà 71 tuổi ở Pennsylvania đã loại bỏ được gần 80kg trong lượng cơ thể chỉ sau một ngày mà lý do thì thật là không ai tưởng tượng nổi.

Một cụ bà 71 tuổi ở Pennsylvania đã loại bỏ được gần 80kg trong lượng cơ thể chỉ sau một ngày mà lý do thì thật là không ai tưởng tượng nổi.

Bà Mary Clancey, 71 tuổi, cho biết bất chấp những nỗ lực Giảm cân trong nhiều năm qua, trọng lượng của bà vẫn cứ tăng đều cho đến… 365 pounds (hơn 165kg).

Bà Mary trước khi được cắt bỏ khối u nặng 63,5kg.

"Tôi đã cố gắng ăn kiêng theo tư vấn của bác sĩ và thực hiện tất cả các bài giảm cân được hướng dẫn trên truyền hình, tuy nhiên béo vẫn hoàn béo" - Bà chia sẻ với WNEP-TV.

Thế rồi, vào tháng 11 năm ngoái, bà Mary thấy những cục máu đông xuất hiện bất thường ở chân nên bà đến gặp bác sĩ và nhận được kết quả bất ngờ. Bác sĩ cho biết bà có một khối u cực lớn ở một trong hai buồng trứng và đó chính là nguyên nhân khiến trọng lượng cơ thể của bà ngày một tăng. "Tôi đã thực sự sốc khi nghe thông báo từ bác sĩ", bà Mary nói.

Giờ đây bà không còn mặc vừa những chiếc áo rộng thùng thình ngày trước.

Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật loại bỏ khối u nang nặng… 140 pound (63,5 kg), đồng thời cắt bỏ 40 pound (hơn 18 kg) phần da thừa.

"Cảm giác của tôi lúc đó rất khó tả, kỳ lạ khi đột nhiên bỏ đi một nửa trọng lượng cơ thể. Tôi có cảm giác mình như một quả trứng rỗng. 4 ngày sau khi phẫu thuật tôi thật không biết diễn tả như thế nào, tôi thấy trống rỗng. Tưởng như đến giờ tôi mới được trở về với chính mình. Trong khi trước đó tôi đã quá quen với những khối mỡ nặng trên cơ thể", bà Mary kể lại.

[mecloud]s99TnlFu4p[/mecloud]

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news