Tin mới

Cú rẽ ngang và trở thành một chuyên gia điều trị vô sinh hiếm muộn hàng đầu của bác sĩ Đào Ngọc Cường

Thứ tư, 01/03/2023, 17:04 (GMT+7)

Nếu quan tâm tới lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn thì có lẽ bạn không còn xa lạ với cái tên Đào Ngọc Cường. Tuy nhiên nhìn vào những thành công mà anh đạt được ở thời điểm hiện tại, ít ai nghĩ rằng anh từng trải qua hành trình không mấy dễ dàng và có những thời điểm phải đứng trước vô vàn những thử thách lớn. 

Nhận thấy tầm quan trọng của việc điều trị hiếm muộn, sàng lọc trước sinh từ ngày còn là một bác sĩ sản khoa

Bác sĩ Đào Ngọc Cường vốn được biết đến là một bác sĩ chuyên ngành sản khoa. Anh từng có thời gian công tác khá dài tại khoa Sản và Hiếm muộn của Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh phúc.

Với tay nghề được đào tạo bài bản, chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm nên bác sĩ Đào Ngọc Cường trở thành một trong những cái tên được đánh giá cao. Thế nhưng cũng trong thời điểm vẫn còn công tác tại đây, vị bác sĩ trẻ này cũng dần nhận thấy tầm quan trọng của việc điều trị hiếm muộn lẫn sàng lọc trước khi sinh.

Cú rẽ ngang và trở thành một chuyên gia điều trị vô sinh hiếm muộn hàng đầu của bác sĩ Đào Ngọc Cường - Ảnh 1
 

Và đó cũng là một trong những lý do để vị bác sĩ trẻ này quyết định tiếp tục con đường học hành. Một trong số đó chính là việc hoàn thành chương trình đào tạo bác sĩ chuyên khoa 1 chuyên ngành Sản phụ khoa khóa K19 tại Trường Đại học Y Hà Nội cùng hàng loạt các khoá học cần thiết khác.

Dù chương trình học khá nặng, lại phải tiếp tục song song với công tác khám chữa bệnh tại đơn vị công tác nhưng bác sĩ Đào Ngọc Cường chưa bao giờ lơ là. Chính vì thế nên không khó hiểu khi ở tuổi đời còn khá trẻ, anh đã đạt được những thành tựu đáng tự hào.

Rẽ ngang và hành trình trở thành chuyên gia điều trị hiếm muộn hàng đầu

Không ít người thắc mắc về lý do tại sao bác sĩ Đào Ngọc Cường lại lựa chọn việc trở thành một chuyên gia điều trị hiếm muộn và khám sàng lọc dị tật thai nhi thay vì tiếp tục là một bác sĩ sản khoa. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng dù ở cương vị nào, anh cũng luôn hết mình vì bệnh nhân.

Bước ngoặt lớn nhất có lẽ là vào năm 2019, khi bác sĩ Đào Ngọc Cường quyết định nghỉ công tác, không tiếp tục làm việc tại Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Phúc. Sau đó, anh tự mình thành lập phòng khám Sản phụ khoa Minh Nguyên. Phòng khám này chuyên điều trị hiếm muộn bằng phương pháp IUI/IVF cũng như thực hiện khám sàng lọc trước sinh.

Thời gian đầu chuyển hướng sang lĩnh vực này, chàng bác sĩ trẻ cũng gặp không ít khó khăn. Bởi khi ấy, các mẹ bầu còn chưa thực sự hiểu hết về tầm quan trọng của việc khám thai mà chỉ đơn giản nghĩ rằng siêu âm định kỳ là đủ. Anh đã mất rất nhiều thời gian, chia sẻ nhiều kiến thức để thai phụ hiểu được làm sao để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé trong suốt thai kỳ.

Cú rẽ ngang và trở thành một chuyên gia điều trị vô sinh hiếm muộn hàng đầu của bác sĩ Đào Ngọc Cường - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó, chi phí sắm sửa trang thiết bị phục vụ công tác khám chữa bệnh là rất lớn. Giá thành dịch vụ xét nghiệm sàng lọc trước sinh NIPT cũng như thụ tinh trong ống nghiệm còn cao. Đây cũng là rào cản khiến nhiều bệnh nhân không thể tiếp cận được với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Thế nhưng bằng sự nỗ lực, cố gắng miệt mài, bác sĩ Đào Ngọc Cường đã thực sự thành công.

Khát vọng lan tỏa niềm vui đến với các cặp vợ chồng hiếm muộn

Có thể nói từ khi còn công tác ở vị trí của một bác sĩ sản khoa, bác sĩ Đào Ngọc Cường đã gặp và đồng cảm sâu sắc với các cặp vợ chồng hiếm muộn cũng như các mẹ bầu có thai bị dị tật. Đó cũng là một trong những nguyên nhân thôi thúc để chàng bác sĩ trẻ lúc ấy nỗ lực trở thành một chuyên gia như hiện tại.

Tính đến thời điểm hiện nay, bác sĩ Đào Ngọc Cường đã đem đến niềm vui làm cha, làm mẹ cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn. Ngoài ra, anh cũng tiến hành khám, sàng lọc và tư vấn điều trị cho rất nhiều ca thai nhi gặp các bệnh cũng như dị tật bẩm sinh.

Cú rẽ ngang và trở thành một chuyên gia điều trị vô sinh hiếm muộn hàng đầu của bác sĩ Đào Ngọc Cường - Ảnh 3
 

Bên cạnh đó, hiện nay, bác sĩ Đào Ngọc Cường cũng sở hữu một kênh tik tok chuyên chia sẻ về các thông tin cần thiết cho thai kỳ cũng như việc điều trị hiếm muộn. Dù mới xuất hiện chưa lâu nhưng kênh tik tok này đã có hơn 243,2 ngàn người theo dõi và hơn 1,9 triệu lượt thích.

Cú rẽ ngang và trở thành một chuyên gia điều trị vô sinh hiếm muộn hàng đầu của bác sĩ Đào Ngọc Cường - Ảnh 4
 

Bác sĩ Đào Ngọc Cường cũng luôn làm việc với phương châm Chất lượng chuyên môn và sự hài lòng của khách hàng luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu. Và sẽ không mất quá nhiều thời gian để vị bác sĩ tài năng này cùng phòng khám Sản phụ khoa Minh Nguyên trở thành đơn vị top đầu trên thị trường miền Bắc.

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/bsdaongoccuong?mibextid=LQQJ4d

Kênh tik tok: www.tiktok.com/@bacsydaongoccuong

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news