Tin mới

Cưa hụt bạn gái vì không dùng điện thoại iPhone

Thứ hai, 16/06/2014, 21:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một chàng trai Hà Nội bị cô bạn mới quen từ chối vì dùng Zenfone 5 chứ không phải iPhone 5.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Một chàng trai Hà Nội bị cô bạn mới quen từ chối vì dùng Zenfone 5 chứ không phải iPhone 5. 

Theo T., đang ngồi cafe với cô bạn thì có khách gọi điện hỏi mua laptop, anh liền lôi Zenfone 5 ra nghe. Cuộc gọi kết thúc, cô gái tò mò về sản phẩm chàng trai mới dùng mà không phải là iPhone 5S chụp ảnh trước đây. T. cho biết, vì thích vọc vạch nên anh đã bán model từ Apple và chuyển sang dùng Zenfone 5.Kết thúc cuộc hẹn, khi về nhà, chàng trai gọi điện, nhắn tin, máy đều báo bận. 30 phút sau, cô gái gọi lại: "Em có người yêu rồi anh ạ. Anh dùng máy Tàu còn em thì iPhone 4. Đi với anh ngại lắm".

Cưa hụt bạn gái vì không dùng điện thoại iPhone

Chàng trai bị bạn gái mới quen từ chối vì không dùng iPhone 

Theo nhiều người dùng, có thể cô gái chưa hiểu biết về dòng di động mới này nên có suy nghĩ trên. Zenfone 5 là dòng Smartphone mới của Asus, model đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng người dùng vì thiết kế tốt, giá rẻ. Sản phẩm này mới có mặt tại Việt Nam. Máy nhanh chóng bán hết trong đợt hàng đầu tiên, tương tự Zenfone 4.

Cưa hụt bạn gái vì không dùng điện thoại iPhone

Việt Nam là thị trường nóng nhất của Apple

Trong khi đó, bạn Huỳnh Công Tiến cho rằng, "iPhone ở Việt Nam như bàn cân, ai có iPhone đồng nghĩa với đẳng cấp pro". Theo suy nghĩ của nhiều người trẻ, việc sở hữu một chiếc iPhone như một thước đo về sự thành công, đẳng cấp. iPhone đang là dòng smartphone ao ước của nhiều người Việt, dù mức giá của chúng không rẻ.iPhone là điện thoại được người Việt cuồng nhất. iPhone là điện thoại được người Việt cuồng nhất.Việt Nam đang nổi lên là thị trường tăng trưởng iPhone mạnh nhất thế giới. Không chỉ các sản phẩm chính hãng, iPhone xách tay đang là mặt hàng "hot" và có một hệ thống các cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm này.

Cưa hụt bạn gái vì không dùng điện thoại iPhone

Theo một khảo sát của hãng nghiên cứu công nghệ Jana thực hiện đầu năm nay trên 2.500 người dùng smartphone tại 5 Bangladesh, Ấn Độ, Indonesia, Philippines và Việt Nam. Theo đó, iPhone là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu. Kết quả khảo sát với người Việt cho thấy, gần 40% người được hỏi sẽ lựa chọn mua iPhone.

Video liên quan: Hot: Lộ video chi tiết cấu hình của iPhone 6 sắp ra mắt

Xem thêm: Khám phá những nghĩa địa rùng rợn và đáng sợ nhất thế giới

Thu Thủy (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dien thoai iPhone