Tin mới

Cục Thuế tỉnh Bình Dương phát nổ, công an phong tỏa hiện trường

Thứ hai, 30/09/2019, 13:45 (GMT+7)

Trưa 30/9, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ nổ xảy ra tại Chi Cục thuế tỉnh Bình Dương gây sập một phần nhà vệ sinh.

Trưa 30/9, trao đổi với PV Tuổi trẻ, ông Nguyễn Minh Tâm - cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Dương xác nhận, vụ nổ tại trụ sở bước đầu xác định không có ai bị thương nghiêm trọng. Còn nguyên nhân đang được công an làm rõ.

Trụ sở Cục Thuế tỉnh Bình Dương vẫn bị phong tỏa để điều tra vụ nổ. Ảnh: TT

Theo ghi nhận, tới 12h30 cùng ngày, tại trụ sở Cục Thuế tỉnh Bình Dương, rất nhiều công an và lực lượng hỗ trợ vẫn đang phong tỏa hiện trường. Cổng chính Cục Thuế được canh giữ, người bên trong tạm thời không được ra ngoài.

An ninh được thặt chặt không cho ai ra vào hiện trường. Ảnh: PLO

Do trụ sở Cục Thuế tỉnh Bình Dương nằm trên mặt tiền quốc lộ 13, TP Thủ Dầu Một nên cảnh sát giao thông cũng tăng cường giám sát bên ngoài, tránh tụ tập đông người. Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến hiện trường làm rõ vụ việc.

Trên Zing.vn dẫn lời Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết đây chỉ là vụ nổ bình thường. Ghi nhận ban đầu không có thương vong về người.

Theo một số nhân chứng, vụ nổ xảy ra khoảng 9h30 sáng cùng ngày tại một nhà vệ sinh bên trong trụ sở. Hậu quả khiến tường đổ sập, cửa kính bị vỡ. Một nữ cán bộ bị kính và tường đổ bắn vào người nhưng may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Ghi nhận của phóng viên PLO, có khoảng 3 xe chữa cháy túc trực bên trong. Bên ngoài, lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát điều tra, an ninh và các lực lượng khác thắt chặt an ninh, bảo vệ hiện trường, không cho bất cứ ai ra vào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news