Tin mới

Hành động đẹp của Hoài Linh dành cho Quang Hà trong lúc khó khăn

Thứ hai, 30/09/2019, 10:33 (GMT+7)

Câu nói và hành động đẹp của NSƯT Hoài Linh dành cho Quang Hà lúc khó khăn khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Vừa qua, liveshow của ca sĩ Quang Hà đã gặp sự cố và thiệt hại không nhỏ khi Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) bị cháy. Mọi công sức của nam ca sĩ sinh năm 1981 bỗng chốc đổ xuống sông xuống biển.

NSƯT Hoài Linh và Quang Hà trong đêm diễn đầu tiên. Ảnh internet

Được biết, đêm diễn sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình vào tối ngày 1/10. Trong lúc hoạn nạn, khó khăn, các nghệ sĩ đã không bỏ rơi Quang Hà. Đặc biệt là Danh hài Hoài Linh dù bận rộn nhưng vẫn đồng hành cùng nam ca sĩ trong liveshow sắp tới.

Khi nói về đêm biểu diễn đầu tiên sau sự cố, danh hài Hoài Linh đã phải thừa nhận đầy xót xa: "Thú thật, lúc đứng trên sân khấu tôi chẳng muốn diễn. Tôi có gọi Quang Cường bảo cho anh ra ê a vài bài rồi vô chứ không diễn được đâu".

Nhưng ý chí và tinh thần thép của Quang Hà khiến danh hài Hoài Linh phải khâm phục, lúc lên sân khấu, chính nam danh hài lại là người quên lời. Chính vì vậy, nghệ sĩ Hoài Linh tự hứa với lòng mình trong đêm diễn tới sẽ thể hiện bằng cả trái tim của mình: "show ngày 1/10 tới là tâm huyết của hàng trăm con người và Quang Hà sẽ hát bằng tất cả trái tim”.

Được biết, khi sự cố chưa xảy ra, danh hài Hoài Linh nhận lời mời tham gia show của Quang Hà mà không lấy cát-xê. Đây không phải lần đầu tiên, nam danh hài làm vậy, bất kì show nào của Quang Hà, Hoài Linh đều không lấy cát-xê. Giữa hai người có mối quan hệ thân thiết với nhau được hơn 10 năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news