Tin mới

Cùng Lê Hồng Ngọc Cẩm Store khám phá ra cách mặc váy mùa đông vẫn ấm áp

Thứ ba, 24/11/2020, 09:58 (GMT+7)

Mùa đông đến là lúc chị em đành cất bỏ những bộ váy ngắn vì thời tiết không thích hợp để khoe da thịt. Nhưng như thế thì thật là thiệt thòi. Vậy thì hãy cùng Lê Hồng Ngọc Cẩm Store tìm ra các mẫu váy xinh xắn mà vẫn ấm áp cho mùa lạnh này nhé.

Cách 1: Chọn váy chất liệu dạ hoặc len, chân váy dáng dài che kín toàn chân

Mùa lạnh thì không có một items nào giữ ấm và vẫn đẹp dáng như váy dạ và váy len. Đặc biệt là những nàng nào có dáng dong dỏng cao sẽ yêu các em ấy đến phát cuồng mất. Vì len và dạ đều là hai chất liệu có khả năng giữ ấm cao, độ dài của váy che phủ đôi chân tốt. Không chỉ hoàn thành xuất sắc việc giữ ấm mà những chiếc chân váy kiểu này còn nâng tầm set đồ của các nàng lên rất nhiều. Tại Lê Hồng Ngọc Cẩm Store, chị em sẽ được tư vấn mix chân váy dài với áo len cao cổ hoặc áo sơ mi đồng màu. Cả hai cách đều có thể mix & match với rất nhiều món đồ trong tủ đồ của các nàng. Gợi ý là chị em nên chọn mua váy dài ngang bắp chân là vừa nhé. Ngắn hơn thì sẽ lạnh mà dài hơn thì trông chân bị ngắn đi.

Cách 2: Thêm một đôi boots cao cổ vừa ấm vừa cá tính

Nàng nào mà mùa đông này thiếu đôi boots thì quả thật là thiếu sót lớn lắm luôn. Tại sao à? Tại vì boots da cao cổ phối với đồ gì cũng đẹp, cũng chất là độ giữ ấm thì không có bất cứ loại giày dép nào có thể sánh được. Chất liệu da giữ nhiệt tốt, chắn gió chắn mưa đỉnh cao. Chiều dài của boots đến tận đầu gối giúp các nàng tự tin mặc váy ngắn, quần sort ngắn không hề hấn gì cả.

Lưu ý cho các nàng khi đi boots cao cổ là cần bảo quản rất kĩ, tránh gập đôi thân giày sẽ làm phần da bị bung, gãy. Đi mưa về cần lau sạch ngay và để nơi khô thoáng, tránh ánh nắng và nhiệt độ cao.

Cách 3: Quần tất đen hoặc tất da chân là bất diệt

Có “vũ khí” này thì chẳng gì có thể làm khó được chị em chúng mình luôn. Bao nhiêu váy ngắn, quần sort cứ thế mà mang ra diện thôi. Còn đâu cứ để quần tất lo. Nhưng chị em cũng cần lưu ý là chọn màu tất cho hợp với bộ trang phụ, tránh bị mỗi thứ một phách trông mất thẩm mỹ nhé. Tại Lê Hồng Ngọc Cẩm Store có các loại quần tất lót lông ấm bên trong, chị em có thể chọn cho ngày đại hàn.

Cách 4: Áo khoác dạ dáng dài luôn là chân ái

Sản phẩm dành riêng cho những cô nàng sở hữu chiều cao tốt hoặc đôi chân dài miên man. Vì mặc vào thì hack dáng cực kì. Năm nay ngoài dáng cô Đức truyền thống, các mẫu áo dạ dáng dài có mũ cũng được chị em quan tâm cực kì. Lý do vì dáng áo có mũ đội sẽ giúp vẻ bề ngoài của chị em chúng mình thêm trẻ trung, năng động hơn.

Mọi người lưu ý khi lựa chọn các mẫu áo dạ dáng dài chính là màu sắc. Nên chọn các màu sắc đơn giản, trang nhã như trắng, đen, xanh nhạt,... để có thể thoải mái kết hợp váy hoặc áo bên trong. Nếu chọn các mẫu họa tiết quá rắc rối thì phần áo bên trong cần đơn giản, trơn màu. Khi mặc áo dạ dáng dài, Lê Hồng Ngọc Cẩm Store gợi ý chị em nên đi thêm boots cao cổ hoặc sục da trơn để trông thật ngầu nhé.

Tại Lê Hồng Ngọc Cẩm Store, tất cả những xu hướng hot trend này luôn được cập nhật liên tục. Không chỉ kiểu dáng mới lạ mà chất liệu cũng là vấn đề luôn được Lê Hồng Ngọc Cẩm quan tâm hàng đầu.

Lê Hồng Ngọc Cẩm Store

Địa chỉ: Số 129, ô 4, khu 3, thị trấn Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang

Số điện thoại: 0984033385

Link FB: https://www.facebook.com/Ngoccamgiasi/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news