Tin mới

Cùng New Real Estate sở hữu không gian sống trong mơ tại Empire City Thủ Thiêm

Thứ ba, 28/06/2022, 17:01 (GMT+7)

Một không gian sống đẳng cấp, một hệ thống tiện ích chất lượng cũng như một vị trí thuận lợi là những gì mà giới chuyên môn nhận định về Empire City Thủ Thiêm. Chính vì thế mà đây cũng được mệnh danh là một trong những không gian đáng sống và đầy tiềm năng trên thị trường bất động sản khu vực TP.HCM. 

Empire City Thủ Thiêm - đón đầu xu hướng an cư cao cấp

Keppel Group vốn là một trong những chủ đầu tư bất động sản có tiếng trên cả thị trường khu vực chứ không riêng ở nước ta. Chính vì thế mà những dự án có sự đầu tư của đơn vị này đều nhận được sự quan tâm lớn từ cả khách hàng lẫn giới chuyên môn. 

Và ở thị trường nước ta, Keppel Group cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ hàng loạt dự án khủng trong đó có Empire City Thủ Thiêm. 

Đây cũng là dự án được nghiên cứu, xây dựng và phát triển dưới sự hợp tác của Keppel Group, Gaw Capital Partners, Công ty CP BĐS Tiến Phước và Công ty TNHH BĐS Trần Thái.

Được quy hoạch bài bản ngay từ những khâu đầu tiên, Empire City Thủ Thiêm được đánh giá cao về cả vị trí , xu hướng kiến trúc, sản phẩm lẫn hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao. 

Cùng New Real Estate sở hữu không gian sống trong mơ tại Empire City Thủ Thiêm - Ảnh 1

Sự dung hòa cực hợp lý giữa các yếu tố đã giúp Empire City Thủ Thiêm trở thành “hòn ngọc xanh” giữa lòng Thủ Thiêm, là tổ ấm viên mãn đón đầu xu hướng an cư cao cấp. 

Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa với không gian mở cùng kiến trúc hiện đại cũng đem đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp với trải nghiệm đầy thú vị. 

Tại sao nên lựa chọn đồng hành cùng New Real Estate khi mua căn hộ tại Empire City Thủ Thiêm?

Vốn là dự án sở hữu nhiều tiềm năng nên ngay từ khi ra mắt Empire City Thủ Thiêm đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Và khi nhận thấy những khả năng phát triển trong tương lai, dự án này được rất nhiều nhà đầu tư để mắt và phân phối rộng rãi. 

Tuy nhiên, nếu để lựa chọn một đơn vị đồng hành chất lượng, uy tín và an toàn thì Công ty New Real Estate là cái tên mà nhiều khách hàng nghĩ tới. Dù đây là đơn vị có tuổi đời khá non trẻ nhưng bằng chất lượng dịch vụ, New Real Estate đang dần khẳng định được chỗ đứng và vị thế trong lĩnh vực môi giới bất động sản. 

Founder & CEO Điệp Phạm
Founder & CEO Điệp Phạm

Không chỉ là đơn vị phân phối F1, đối tác trực tiếp của nhà đầu tư, New Real Estate còn dành nhiều chương trình ưu đãi cùng mức giá rất cạnh tranh cho các sản phẩm căn hộ tại dự án. 

Cùng New Real Estate sở hữu không gian sống trong mơ tại Empire City Thủ Thiêm - Ảnh 2

New Real Estate cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và các nhà đầu tư tìm kiếm sự lựa chọn phù hợp, chuẩn bị thủ tục cũng như đưa ra những lời khuyên về vấn đề pháp lý. 

Nhờ sự tận tâm từ những khâu nhỏ nhất, New Real Estate đã trở thành một trong những người bạn đồng hành đắt giá để sở hữu không gian sống chất lượng tại “hòn ngọc xanh” Empire City Thủ Thiêm. 

New Real Estate - hân hạnh đồng hành cùng khách hàng tìm kiếm không gian sống trong mơ

Nhắc đến New Real Estate, khách hàng cũng như các nhà đầu tư sẽ nghĩ đến một đơn vị non trẻ nhưng sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ. 

Chính thức được thành lập vào tháng 7/2021 bởi CEO Điệp Phạm cùng đội ngũ cộng sự là các chuyên gia trong ngành, New Real Estate đã có những bước phát triển nhảy vọt mà ít đơn vị nào làm được. 

New Real Estate luôn hoạt động theo tôn chỉ đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vậy nên đơn vị này luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Cùng New Real Estate sở hữu không gian sống trong mơ tại Empire City Thủ Thiêm - Ảnh 3

Trong suốt thời gian qua, với tôn chỉ hoạt động là sự uy tín, ân cần và phụng sự cùng slogan “Hạnh Phúc Của Bạn Là Sứ Mệnh Của Chúng Tôi”, New Real Estate đã khẳng định được vị thế cũng như chiếm trọn niềm tin nơi đối tác.  

Với những gì mà đơn vị này đã đạt được, mục tiêu trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản chất lượng sẽ thành hiện thực trong tương lai gần. 

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc New Real Estate

Trụ sở: Số 35, Đường số 2, Phường Bình Khánh, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Hotline: 0934.014.339

Mail: [email protected]

Website: https://newrealestate.com.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news