Tin mới

"Hot girl quỵt tiền Bella" lủi thủi sinh con một mình trong bệnh viện

Thứ hai, 26/06/2017, 12:06 (GMT+7)

Mặc dù đã sinh xong nhưng hiện tại vẫn chưa có bất kỳ người thân nào của Bella có mặt tại bệnh viện thăm mẹ con cô khiến không ít người thương cảm.

Mặc dù đã sinh xong nhưng hiện tại vẫn chưa có bất kỳ người thân nào của Bella có mặt tại bệnh viện thăm mẹ con cô khiến không ít người thương cảm.

"Hot girl" Bella hay còn được gọi là singer Bella tên thật là Trịnh Thuý Hà, sinh năm 1986. Bella nổi tiếng với một danh hiệu không mấy hay ho “Hot girl quỵt tiền”. Ăn vạ, làm to chuyện đến nài nỉ, kể khổ… là những chiêu thức Bella “ăn chùa, uống chùa” ở nhiều nơi. Không khó để tìm được clip Hot girl Bella quỵt tiền trên mạng xã hội.

Ngày 23/6 vừa qua, dân mạng lại xôn xao hình ảnh "hot girl" Bella đến bệnh viện sinh con một mình. Chiều cùng ngày, cô đã hạ sinh con trai đầu lòng, sức khỏe của mẹ và bé đều ổn định. Được biết, Bella vào viện chỉ có một mình, mang theo rất ít đồ đạc và không có người thân đi cùng.

Bella tới viện sinh con một mình với rất ít đồ đạc.

Thông tin mới nhất cũng cho biết, Bella được quỹ thai sản của bệnh viện nơi cô đến khám hỗ trợ sinh mổ. Bác sĩ điều dưỡng Nguyễn Thị Kim Dung tại bệnh viện nói trên kênh 14/Trí thức trẻ: "Bella có tâm sự rằng con cô không có bố nên cô cảm thấy rất buồn. Tôi động viên bảo em có con khỏe mạnh là niềm vui, tự hào rồi".

 
Hiện tại, sức khỏe của mẹ con Bella đều ổn định.

Một bác sĩ hộ sinh cũng tiết lộ các bác sĩ bước đầu sẽ chăm sóc sức khỏe cho hai mẹ con, mọi người trong bệnh viện cũng giúp đỡ được khoảng 10 triệu để lo tiền viện phí vì sản phụ này cũng không có người thân cũng như tiền bạc trong người. Mặc dù đã sinh xong nhưng hiện tại vẫn chưa có bất kỳ người thân nào của Bella có mặt tại bệnh viện.

Trước đó, những hình ảnh cô gái này bụng mang dạ chửa rong ruổi khắp nơi, bị nhiều người xua đuổi, trêu chọc, lên án đã khiến cho nhiều người bắt đầu thấy thương cảm. Một số ý kiến cho biết cô gái có khả năng bị bệnh về thần kinh và việc cô sinh con còn khiến cho họ lo ngại cho tương lai của đứa bé về sau.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news