Tin mới

Cuộc sống siêu sang chảnh của cô gái 20 tuổi tiêu xài 500 triệu/tháng

Chủ nhật, 20/12/2015, 16:10 (GMT+7)

Mỹ nhân "giàu nhất" instagram tiêu xài 500 triệu đồng chỉ để mua sắm giày dép, quần áo, túi xách... khiến không ít người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mỹ nhân "giàu nhất" instagram tiêu xài 500 triệu đồng chỉ để mua sắm giày dép, quần áo, túi xách... khiến không ít người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Lana Scolaro sinh ra tại London, Anh, cô là ái nữ có quyền thừa kế chính thức của một triệu phú bậc nhất tại đây. Số tiền tiêu xài của Lana Scolaro còn nhiều hơn gấp đôi thậm chí gấp 3 lần thu nhập của người bình thường. Nhưng đây chỉ mới là con số mà cô chi cho thú vui mua sắm của mình như quần áo xịn, những đôi giày cao cấp và những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền.

Lana Scolaro tuy chỉ mới 20 tuổi nhưng cô có một lượng người theo dõi khủng trên trang Instagram. Lana liên tục được cập nhật trên trang Instagram cá nhân khiến dân tình phải ồ lên ngạc nhiên.

Lara là thành viên của hội Rich Kids of Instagram. Lara thậm chí còn được bình chọn là một trong những mỹ nữ giàu nhất ở đây.

Cô gái 20 tuổi chi tới 15.000 bảng Anh (gần 500 triệu) mỗi tháng để mua giày dép, túi xách và quần áo cao cấp.
Lara có 23.000 người theo dõi trên trang cá nhân, mỗi bức ảnh của cô gái này khi đăng lên đều nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.
Mỹ nhân tuổi 20 này thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh của mình lên trang cá nhân. 

Được biết, mỗi tháng Lana chi gần 500 triệu đồng chỉ để mua sắm giày dép, quần áo, túi xách... còn nhiều hơn số tiền người Anh kiếm được trong một năm

 

Vô cùng nổi tiếng về mức độ chịu chơi nhưng Lana đang theo học nghành thiết kế tại trường Parsons College tại New York và hiện nay cô đã có một bộ sưu tập trang sức riêng do mình thiết kế.

Ngoài sở thích mua sắm hàng hiệu xa hoa, đắt đỏ. Lan na còn thường xuyên đi du lịch, có chuyên cơ riêng, du thuyền riêng...

Giang Trần (tin tức từ Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news