Tin mới

Cuộc sống xa xỉ của con trai đại gia Trung Quốc

Thứ sáu, 13/11/2015, 09:52 (GMT+7)

Những đại thiếu gia này thừa hưởng khối tài sản kếch xù từ các ông bố bà mẹ đại gia. Chình vì vậy, họ cũng có lối sống và lối ăn chơi xa xỉ bậc nhất.

Những đại thiếu gia này thừa hưởng khối tài sản kếch xù từ các ông bố bà mẹ đại gia. Chình vì vậy, họ cũng có lối sống và lối ăn chơi xa xỉ bậc nhất.

Tờ China Daily nhiều lần đưa tin về những đại thiếu gia giàu có, khét tiếng chơi “ngông” . Họ là công tử con trai các đại gia giàu nhất Bắc kinh. Danh sách trước đây bao gồm những cái tên như Vương Thước, Vương Kha (chồng của nữ diễn viên Lưu Đào), Uông Tiểu Phi (chồng của nữ ca sỹ kiêm diễn viên Từ Hy Viên), Uông Vũ,…

Tuy nhiên, qua nhiều biến động kinh tế, sự vươn lên hay sa sút của các đại gia cũng có nhiều thay đổi. Hiện nay, những cái tên trong danh sách đại thiếu gia là Vương Tư Thông, Vương Thước, Phan Thụy,…

Nổi bật nhất trong số những đại thiếu gia thời gian này là Vương Tư Thông. Anh là con trai duy nhất của ông Vương Kiện Lâm – chủ tịch tập đoàn bất động sản Dalian Wanda. Ông từng được mệnh danh là đại gia giàu nhất trong số các đại gia Trung Quốc.

Chàng thiếu gia 27 tuổi Vương Tư Thông từng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất cho mình vào tháng 1. Để mừng sinh nhật lần thứ 27, anh chi tiền bao trọn gói khu nghỉ dưỡng ở Sanya. Không dừng lại tại đó, mỗi người tham dự bữa tiệc đều sẽ được vị thiếu gia tặng quà đắt tiền, như laptop hay điện thoại,…

Hình ảnh thiếu gia Vương Tư Thông trong bữa tiệc Halloween trị giá 700 triệu đồng. Ảnh: Shanghaiist

Mới đây, giới truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về màn ăn chơi trác táng đêm Halloween của Vương Tư Thông. Bữa tiệc được thiếu gia tổ chức ở một câu lạc bộ tại quận Sanlitun, Bắc Kinh. Để bao trọn gói bữa tiệc, anh đã tiêu tốn hết 200.000 nhân dân tệ, tương đương gần 700 triệu đồng.

Sau đêm tiệc xa xỉ bậc nhất, hình ảnh hàng loạt hóa đơn các khoản chi tiêu của đại thiếu gia được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, không thể thiếu hình ảnh anh cùng các cô gái mỹ nhân.

Trên Shanghaiist đã có lần đưa tin về việc Vương Tư Thông chi 1,5 triệu USD mời nhóm nhạc AKB48 từ Nhật Bản sang Trung Quốc chỉ để mặc đồng phục do anh thiết kế và chụp ảnh cùng anh.

Hình ảnh chú chó cưng được Vương Tư Thông cho đeo hai chiếc đồng hồ thông minh Apple khiến dư luận trong nước và quốc tế xôn xao. Ảnh: Internet

Đây chỉ là một trong những màn tiêu tiền gây sốc của vị đại thiếu gia. Trước đó, vào hồi tháng 5, anh đã khiến dư luận xôn xao, nhiều ý kiến trái chiều quay việc anh đăng tải hình ảnh chú chó cưng của mình đeo hai chiếc đồng hồ thông minh Apple. Không chỉ báo Chí Trung Quốc đưa tin mà thậm chí các báo Anh, Mỹ cùng đồng loạt đưa tin về hình ảnh khoe của gây sốc này.

Cái tên giữ vững phong độ, luôn được xem là đại thiếu gia nổi bật nhất qua nhiều năm là chàng thiếu gia Vương Thước. Anh sinh ngày 25/4/1982, con trai của Vương Chí Tài (1963) – doanh nhân giàu có người Hoa, nhưng mang quốc tịch Úc.

Vương Thước luôn có tên trong danh sách đại thiếu gia ăn chơi nhất Trung Quốc. Ảnh: Internet

Nói đến cha của Vương Thước, người ta nhớ tới một đại gia đầu tiên trong ngành bất động sản Trung Quốc. Ông sở hữu khối tài sản kếch xù cùng một gia đình viên mãn khi kết hôn với ngôi sao phim “Hoàn châu Cách cách” – nữ diễn viên Vương Diễm. Họ sống trong một căn biệt thự cao cấp Vương Phủ Tỉnh gần Tử Cẩm Thành, Bắc Kinh.

Có một gia đình hoành tráng như vậy nên chàng thiếu gia Vương Thước có một lối sống rất xa xỉ. Năm 2009, anh từng mạnh tay chi tới 3,88 triệu nhân dân tệ, tương đương 13,7 tỷ đồng chỉ để tặng cho nữ diễn viên Châu Tấn một mô hình cung điện nhỏ làm từ gỗ tử đàn quý hiếm.

Anh cũng nhiều lần dính tin đồn tình ái với các người đẹp Hoa ngữ. Người ta từng chứng kiến cảnh Vương Thước đưa đón người đẹp bằng một đoàn xe siêu sang như Ferrari 599, Mercedes-Benz G55, Lamborghini LP640, Limouse 62,…

Thiếu gia Phan Thụy là người trẻ nhất, anh sở hữu siêu xe trị giá 3,8 tỷ đồng. Ảnh: China Daily

Cuối cùng,  trong danh sách đại thiếu gia Trung Quốc còn phải kể đến Phan Thụy, là người trẻ nhất, anh sinh năm 1990. Cha anh là Chủ tịch HĐQT tập đoàn Soho – ông Phan Thạch Ngật. Shanghaiist từng đưa tin về chiếc xe năng lượng Telsa P85 mà Phan Thụy sử dụng. Đây không chỉ là chiếc xe giúp thiếu gia Phan Thụy thể hiện đẳng cấp ăn chơi, mà còn cho thấy anh khá chú ý đến việc tiết kiệm năng lượng. Được biết chiếc xe có giá 1,08 triệu nhân dân tệ, tương đương 3,8 tỷ đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news