Tin mới

Cười đau ruột cảnh nàng dâu mới bị say xe, đeo khẩu trang nằm lả trên đùi chồng trong ngày cưới

Thứ tư, 05/07/2017, 15:17 (GMT+7)

"Tớ đây còn cởi luôn cả váy cưới kiềng củng các thứ xong nằm gác chân lên cửa kính ngủ cơ. Say quá không chịu nổi" - một cô dâu bị say xe cho biết.

"Tớ đây còn cởi luôn cả váy cưới kiềng củng các thứ xong nằm gác chân lên cửa kính ngủ cơ. Say quá không chịu nổi" - một cô dâu bị say xe cho biết.

Là con gái, ai cũng muốn mình thật đẹp, thật lộng lẫy trong ngày trọng đại, cho nên bao nhiêu tâm sức đều đổ dồn vào việc chuẩn bị đám cưới thật cẩn thận. Cô ấy có thể nhịn ăn để vòng eo thu nhỏ vào một chút, đi đôi guốc cao cao để người thanh thoát thêm đôi phần, đeo hàng tá phụ kiện chỉ để hình ảnh thêm long lanh… Nhưng có vẻ tất cả sẽ đổ sông đổ bể nếu như cô dâu bị say xe kinh niên mà chú rể lại cùng đoàn nhà trai mang toàn ô tô đến đón.

 

Chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ, cô ấy có thể uống thuốc chống say nhưng nếu đã là chứng say xe nặng thì cũng khó mà gượng nổi lắm. Như cô dâu trong clip "dìm hàng" dưới đây chẳng hạn, gương mặt trang điểm son phấn lộng lẫy là vậy nhưng thôi, cứ phải đeo cái khẩu trang cho đỡ mùi rồi nằm lử đử trên đùi chú rể về nhà chồng. Nhìn cảnh tượng này mới thật thảm thương làm sao.

 

Ai bảo lấy chồng xa làm gì để phải đi ô tô nhỉ, nếu lấy anh nào cách nhà khoảng chưa đầy 1 km thì có phải đỡ cực rồi không, đằng này... Không biết sau khi đến nhà trai thì dung nhan cô ấy còn đẹp đẽ không, bước đi có liêu xiêu không. Sợ nhất là vừa bước xuống xe cô ấy bị nôn thì đúng là mất hết cả thể diện.

Cùng cảnh ngộ với cô dâu trong clip nói trên, rất nhiều bạn gái khác cũng đã lên tiếng kể lại hành trình gian nan về nhà chồng của mình. Bạn Nguyễn Thương cay đắng chia sẻ: "Tớ còn bắt ông chồng che cho để luồn tay vào rút miếng độn ngực ra cơ không thì không thể thở được. Nôn ói kinh khủng luôn, son phấn loè loẹt chẳng thiết gì nữa. Nam Định – Quảng Ninh 300 km quả là ám ảnh".

Cười đau ruột cảnh nàng dâu mới bị say xe, đeo khẩu trang nằm lả trên đùi chồng trong ngày cưới - Ảnh 2.

Hiếm có cô dâu nào cười tươi như thế này khi ở trên ô tô một đoạn đường dài lắm các mẹ ạ. ( Ảnh minh họa)

Thảo Lê dường như lại gặp đúng sao quả tạ chiếu vào ngày cưới: "Tớ đây, đã say xe rồi, hồi ấy bầu lại không uống được thuốc mà người nhà còn bắt rải tiền lẻ khi qua sông, qua cầu, trong khi từ Hải Phòng về Nam Định không biết có bao nhiêu cái cầu. Tớ rải được mấy cái thì say quá, đầu tóc bù xù người ngợm tái mét. Đã vậy, ông lái xe để túi cafe cho bớt mùi mà thế nào nó lại bục và rơi ngay vào người tớ. Mọi người tưởng tượng đi, váy trắng + bột cafe nó sẽ như thế nào? Về sau tớ ngủ luôn, mặc kệ vụ thả tiền. Cuối cùng về gần hội trường, tớ phải tỉnh để chỉnh trang và trước khi xuống xe tớ nôn đầy 2 túi nilon".

Cô dâu có nickname Sâu Đo lại có cách giải quyết mà nếu như mẹ chồng nhìn thấy chắc cũng hết hồn hết vía: "Chẳng sao cả nhé, cô dâu này còn ôm bó hoa. Tớ đây còn cởi luôn cả váy cưới, kiềng củng các thứ xong nằm gác chân lên cửa kính ngủ cơ. Say quá không chịu nổi".

Cười đau ruột cảnh nàng dâu mới bị say xe, đeo khẩu trang nằm lả trên đùi chồng trong ngày cưới - Ảnh 3.

Nếu cô dâu say xe quá thì chú rể hãy học người đàn ông này, lái xe điện đến đón nàng về dinh. (Ảnh minh họa)

Lê Thùy Linh cũng kể chuyện, vì say xe mà trước cô tính lấy chồng đối diện nhà. Vụ đó sau này không thành công, nhưng bù lại cô ấy cũng được rước dâu bằng xe máy: "Và em gái tớ đã thực hiện được điều này, nó lấy chồng cách nhà có 700m hà. Tớ thì tính cưới hàng xóm đối diện mà bể kế hoạch, đành ngậm đắng nuốt cay lấy chồng cách 7km, xong đón dâu chạy xe máy vậy".

Các chị có chồng thì kinh nghiệm xương máu đầy mình vậy, còn các nàng chưa chồng mà bị say xe chắc sau khi nhìn cảnh này đều lắc đầu nguầy nguậy. Có khi dù đang rất muốn có người yêu nhưng một cô ở tận Thái Nguyên mà được anh Nghệ An tỏ tình, nghĩ đến cảnh đón dâu mấy trăm cây số trên ô tô hãi quá, lại cũng thôi chả dám yêu đương.

Cười đau ruột cảnh nàng dâu mới bị say xe, đeo khẩu trang nằm lả trên đùi chồng trong ngày cưới - Ảnh 4.

Chính ra các cụ ngày xưa rước dâu xe đạp thế này vừa mát vừa đỡ mệt này các mẹ này. (Ảnh minh họa)

Này nhé, cánh phụ nữ thì khổ sở vì say xe là vậy nhưng cánh đàn ông thì "đểu" lắm, cũng có người dùng điểm yếu này của vợ để sống an nhàn đấy. Hãy xem bạn Tùng Tato này bày mưu tính kế này: "Nhà mình có cái xe để làm ăn , vợ chưa từng 1 lần bước chân vào , đi 1 mình cho thoải mái. Lên anh em nào muốn thoải mái yên lặng đỡ bị quấy rối thì hãy mua ô tô , xong lấy ngay cô vợ bị say xe là ổn nhất , mình đi xe về áo dính mùi xe vợ cũng không lại gần bảo là ám mùi xe em sợ" .

Anh chồng này "lưu manh" quá, thấy vợ say xe là ngay lập tức nghĩ cách để không bị làm phiền. Mong sao cô ấy đọc được dòng comment này để về xử lý cho đến nơi đến chốn.

Vậy đấy các mẹ ạ, lấy chồng là một cuộc hành trình gian nan lắm. Từ lúc yêu nhau đã phải tính cách làm thế nào cho bền chặt, và vào ngày cưới, cô dâu cũng phải cố gắng để cơn say xe không cản trở mình trở nên xinh đẹp.

Nhưng tất cả rồi cũng sẽ qua, chỉ cần có một bờ vay hay chiếc chân bên cạnh để ngả vào như cô gái trong clip này thôi thì mọi thứ dẫu có tệ hơn nữa thì các nàng vẫn vượt qua một cách dễ dàng ấy mà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: say xe