Tin mới

Tuấn Hưng dở khóc dở cười kể lại sự cố khó quên trong chuyến từ thiện

Thứ sáu, 23/06/2023, 11:27 (GMT+7)

Tuấn Hưng lâm vào cảnh khó xử khi vô tình lâm vào tình cảnh đặc biệt khi 2 cái tên là Đàm Vĩnh Hưng và Duy Mạnh bị réo gọi.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý khi chia sẻ câu chuyện về chuyến Từ thiện tại Hà Giang của mình. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ bản thân đã bị nhận nhầm là Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí có người còn nhận anh là em của nam Ca sĩ Duy Mạnh.

Chia sẻ của Tuấn Hưng về câu chuyệ 'dở khóc dở cười'. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Tuấn Hưng về câu chuyệ "dở khóc dở cười". Ảnh: FBNV

"Chuyện có thật 100%! Trên đường lên Hà Giang trong chuyến đi thiện nguyện chiều nay, khi cả đoàn xuống ăn cơm tối, vừa bước vào quán, cậu chủ quán nhìn mình sững lại rồi hét lên: 'Ôi anh Đàm Vĩnh Hưng'.

Mình vừa buồn cười vừa xấu hổ, kiếm ghế ngồi, chưa dừng lại ở đó, ông em lại gần: 'Đôi mắt anh không thể lẫn vào đâu được' … Cả đoàn phá lên cười, ông em lại gãi đầu, gãi tai, vừa đi vừa nghĩ.

Tưởng dừng lại ở đó, Mẹ của em í lại hỏi thêm lần nữa: 'Thế thì chắc chắn là em của Duy Manh đúng không?' Mình: 'Vâng'", Tuấn Hưng tiết lộ về tình cảnh gặp phải trong chuyến từ thiện.

Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV
Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV

Trong showbiz Việt, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Duy Mạnh đều là những tên tuổi nổi danh dài lâu. Với Tuấn Hưng, anh có mối quan hệ thân thiết với "ông hoàng nhạc Việt", cả hai quen biết nhiều năm và không ít lần đứng chung sân khấu.

Còn với Duy Mạnh, Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng là những người anh em rất thân thiết với nhau. Thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết tặng những ca khúc cho đàn em. Giọng ca Nắm lấy tay anh đã có những phần thể hiện xuất sắc, trong đó phải kể đến ca khúc Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu trong giai đoạn 2005-2006.

Tuấn Hưng dở khóc dở cười kể lại sự cố khó quên trong chuyến từ thiện - Ảnh 1
 

Thế nhưng đến năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng khi liên tục có những bài đăng tố nhau. Thậm chí, Duy Mạnh còn ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc Hãy về đây bên em khi không xin phép tác giả. Sau đó, Tuấn Hưng đã phải lên tiếng xin lỗi và cam kết không bao giờ sử dụng các ca khúc của Duy Mạnh nữa. Những tưởng tình bạn giữa 2 người đàn ông mạnh mẽ sẽ không còn cơ hội bùng nổ thì thời gian gần đây, cả hai đã nối lại tình bạn xưa khiến khán giả người hâm mộ vô cùng thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news