Tin mới

H'Hen Nie được chuyên trang sắc đẹp ưu ái, thái độ của CMD quốc tế gây chú ý

Thứ sáu, 23/06/2023, 10:23 (GMT+7)

H'Hen Niê được chuyên trang sắc đẹp ưu ái đăng tải những hình ảnh đẹp nhất, cư dân mạng quốc tế hết lời khen ngợi.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology của Philippines bất ngờ đăng tải một đoạn clip tổng hợp những khoảnh khắc đẹp của H'Hen Niê vào năm 2018 khi cô đang dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ với trạng thái: "Câu chuyện Lọ Lem của H'Hen Niê Việt Nam". 

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng quốc tế dành nhiều lời khen cho H'Hen Niê: "Cô ấy thật đẹp; H'Hen Niê xứng đáng với ngôi vị cao hơn; Cô ấy xứng đáng vào top 3 và trở thành Á hậu 1 của năm đó...".

H'Hen Niê được chuyên trang sắc đẹp uy tín dành bài viết khen ngợi. Ảnh chụp màn hình
H'Hen Niê được chuyên trang sắc đẹp uy tín dành bài viết khen ngợi. Ảnh chụp màn hình

Sự thể hiện của H'Hen Niê tại hoa hậu Hoàn vũ 2018 được đánh giá cao nhất từ trong tất cả các đại diện Việt Nam tham dự sân chơi sắc đẹp này. Thậm chí, chủ tịch cuộc thi - bà Paula Shugart từng trả lời với truyền thông rằng, nếu năm đó có vị trí Á hậu 3, H'Hen Niê sẽ được xướng tên. 

H'Hen Nie được chuyên trang sắc đẹp ưu ái, thái độ của CMD quốc tế gây chú ý - Ảnh 1
 
CDM quốc tế hết lời khen ngợi. Ảnh chụp màn hình
CDM quốc tế hết lời khen ngợi. Ảnh chụp màn hình

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế. Không chỉ đạt thành công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 với Top 5 chung cuộc, ngoài đời H'Hen Niê là nàng hậu có trái tim nhân hậu cùng cuộc sống đời thường vô cùng giản đơn, dung dị. Cô sẵn sàng xắn tay vào công việc trồng trọt, ruộng vườn để hỗ trợ gia đình.

Nhan sắc tỏa sáng của H'Hen Niê tại đấu trường quốc tế. Ảnh internet
Nhan sắc tỏa sáng của H'Hen Niê tại đấu trường quốc tế. Ảnh internet

Hoa hậu sinh ra trong gia đình không có điều kiện về kinh tế và ngay từ nhỏ nàng hậu đã phụ giúp cha mẹ nên rất thạo công việc nhà và việc đồng áng. Chính hình ảnh giản dị của cô đã tạo nên cơn sốt trên MXH khi liên tục cập nhật những hoạt động tại quê nhà của người đẹp trên MXH. Ở độ tuổi 30, H'Hen Niê có trong tay nhan sắc và sự nghiệp.

Ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên báo chí hay trang cá nhân, thế nhưng vừa qua hoa hậu H'Hen Niê đã thừa nhận chia tay bạn trai 5 năm. Cô đã quyết định dừng lại chuyện tình với nhiều kỷ niệm đẹp, nàng hậu ngậm ngùi viết: "Chuyện tình cảm của Hen đã dừng lại. Tôi trân trọng quãng thời gian đó. Tôi nghĩ rằng chữ duyên rất khó lý giải và cảm ơn vì cùng tôi trong những tháng năm qua". Sau thời gian công khai hẹn hò, mới đây, H'Hen Niê và bạn trai đã quyết định "đường ai nấy đi". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news