Tin mới

Cường đô la khoe siêu xe 30 tỷ đồng độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Thứ hai, 11/05/2020, 14:56 (GMT+7)

Ferrari F8 Tributo, siêu xe trị giá hơn 30 tỷ đồng là chiếc duy nhất có mặt tại Việt Nam. Được biết Cường đô la được người vợ Đàm Thu Trang tặng món quà đầy ý nghĩa này.

Trong thời gian này, Cường đô la đang có chuyến hành trình siêu xe từ TP.HCM đến Đà Lạt (Lâm Đồng). Tuy nhiên vị doanh nhân đã không còn đồng hành cùng đoàn từ tối ngày 9/5. Nhiều người cho rằng Cường đô la đã "tách đoàn" để về nhà nhận siêu xe Ferari F8 Tributo, một món quà do người vợ Đàm Thu Trang mua tặng.

Đúng như dự đoán, mới đây Cường đô la đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chiếc siêu xe mới cứng bên trong ngôi nhà mới. "Vợ cả thì em cưới còn lại vợ 2 và vợ 3 đều do vợ cả của em cưới về đấy ạ", doanh nhân phố núi hóm hỉnh chia sẻ.

Hình ảnh Cường đô la đăng tải bên cạnh siêu Xe Ferrari F8 Tributo. Ảnh: FBNV

Đây có thể coi là chiếc F8 Tributo đầu tiên trên dải đất hình chữ S, vì đại lý chính hãng chỉ mang về theo diện tạm nhập tái xuất nhằm phục vụ mục đích trưng bày.

Thực chất, mẫu xe mới đã từng xuất hiện cuối năm 2019 nhân một sự kiện ra mắt showroom của thương hiệu Ferrari tại TP.HCM. Chiếc Ferrari F8 Tributo của Cường đô la vào Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, giá bán không được công khai.

Đây là chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập xế xịn của doanh nhân Phố núi. Ảnh: FBNV

Ferrari F8 Tributo là thế hệ kế nhiệm mẫu 488 GTB - siêu xe Ferrari bán chạy nhất tại Việt Nam. Khác với lần nâng cấp từ 458 Italia lên 488 GTB, F8 Tributo thay đổi toàn diện về thiết kế. Bên cạnh đó, siêu xe này còn nhẹ hơn "người tiền nhiệm" 40 kg, trong khi hiệu suất khí động học được cải thiện 10%.

Cận cảnh chiếc Ferrari F8 Tributo duy nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

F8 Tributo được mệnh danh là siêu xe Ferrari động cơ đặt giữa mạnh nhất lịch sử vào thời điểm ra mắt. Máy V8 tăng áp kép dung tích 3,9 lít sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Theo công bố của nhà sản xuất, xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news