Tin mới

Cường đô la lần đầu phơi bày bí mật giấu kín suốt nhiều năm

Chủ nhật, 10/07/2022, 17:57 (GMT+7)

Đại gia phố núi Cường đô la lần đầu phơi bày bí mật giấu kín suốt nhiều năm khiến cư dân mạng bất ngờ.

Mới đây, đại gia phố núi Cường đô la khiến cư dân mạng bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip khoe body trong phòng tập. Đây là lần đầu tiên ông xã Đàm Thu Trang cởi trần khoe body. Dù thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội nhưng chưa bao giờ Cường đô la để lộ body.

Cường đô la lần đầu khoe body săn chắc. Ảnh internet
Cường đô la lần đầu khoe body săn chắc. Ảnh internet

Nhiều người khá bất ngờ khi thấy đại gia phố núi Cường đô la sở hữu ngoại hình đầy đặn, cơ bắp săn chắc. Đây là thành quả của việc ông xã Đàm Thu Trang chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Bên cạnh đó, lần đầu Cường đô la để lộ hình xăm trên ngực. Nhiều người không khỏi tò mò về ý nghĩa hình xăm của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. 

Cường đô la rất chăm chỉ tập gym. Ảnh internet
Cường đô la rất chăm chỉ tập gym. Ảnh internet

Cường đô la được biết đến là một trong những đại gia đình đám ở Sài Thành. Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu có, sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền, Cường đô la còn được biết đến là một đại gia đào hoa. Vị doanh nhân phố núi này từng hẹn hò với không ít bóng hồng đình đám trong showbiz Việt. 

Cường đô la thay đổi khá nhiều ở thời điểm yêu Hà Hồ và lấy Đàm Thu Trang. Ảnh internet
Cường đô la thay đổi khá nhiều ở thời điểm yêu Hà Hồ và lấy Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Người tình cũ mà Cường đô la gắn bó lâu năm nhất là với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi có với nhau quý tử Subeo. Yêu và đến với Hồ Ngọc Hà nhưng Cường đô la không được mẹ ruột chấp nhận. Mặc dù vậy, cả Cường đô la và Hà Hồ đều nỗ lực ở bên nhau. Cuộc tình kéo dài gần 1 thập kỷ thì cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. Dù chia tay nhau nhưng Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc nuôi dậy bé Subeo. Hiện tại, Subeo vẫn thường xuyên đi lại giữa nhà mẹ Hà Hồ và bố Cường đô la.

Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Ảnh internet
Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, đại gia phố núi Cường đô la kết hôn với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang. Đây cũng là người con dâu chính thức được mẹ của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hỏi cưới. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Cường đô la và Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news