Tin mới

Cường đô la tung bộ ảnh siêu xe cực chất 'là số 2 thì không ai số 1'

Thứ năm, 07/07/2022, 09:23 (GMT+7)

Đại gia phố núi Cường đô la tung bộ ảnh siêu xe cực chất nếu là số 2 thì không ai dám là số 1. 

Cách đây ít giờ, đại gia phố núi Cường đô la tung bộ ảnh chụp chiếc Siêu xe Porsche 911 GT3 trong gala biệt thự của mình. Loạt ảnh với những góc chụp khác nhau khiến giới chơi siêu xe cũng phải mê mẩn vì quá đẹp. Bộ ảnh về chiếc siêu xe đắt tiền nhận cơn mưa lời khen: "Bộ ảnh chất quá; Anh Cường mà là số 2 thì không ai số 1; Đúng chuẩn tay chơi siêu xe khét lẹt đây rồi; Nể anh Cường thật, xe nào cũng có...".

Chiếc siêu xe thuộc hàng hiếm của đại gia phố núi Cường đô la. Ảnh FBNV
Chiếc siêu xe thuộc hàng hiếm của đại gia phố núi Cường đô la. Ảnh FBNV

Đây là một trong những chiếc siêu xe mà ông xã Đàm Thu Trang mới tậu về. Và đây là chiếc Porsche 911 GT3 thế hệ mới đầu tiên đăng ký lăn bánh tại Việt Nam. Tại nước ngoài, Porsche 911 GT3 2022 có giá bán từ 143.600 USD (khoảng 3,3 tỷ đồng), mức giá mà nhà phân phối Porsche ở Việt Nam đưa ra là 12,65 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn thêm.

Giới chơi siêu xe cũng phải nể Cường đô la vì độ chịu chi. Ảnh FBNV
Giới chơi siêu xe cũng phải nể Cường đô la vì độ chịu chi. Ảnh FBNV

Được biết siêu xe của đại gia Cường đô la là xe nhập tư nhân, đã có sẵn các option riêng như nước sơn hàng thửa xanh dương Shark Blue (giá nước ngoài tương đương gần 100 triệu đồng), bộ mâm kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch cho phía sau, sơn đen. Đặc biệt xe có bộ đĩa phanh gốm tổng hợp có giá lên tới 9.120 USD (tương đương 208 triệu đồng). Vì vậy, giới chơi xe ước tính chiếc Porsche 911 GT3 2022 của Cường đô la giá về Việt Nam cũng phải gần 20 tỷ đồng, cộng số tiền sau khi ra biển số Tp Hồ Chí Minh cũng phải thêm hơn 2 tỷ đồng nữa.

Cường đô la tung bộ ảnh siêu xe cực chất 'là số 2 thì không ai số 1' - Ảnh 1
Mê mẩn với mọi góc chụp của chiếc siêu xe. Ảnh FBNV
Mê mẩn với mọi góc chụp của chiếc siêu xe. Ảnh FBNV

Có thể thấy, đại gia phố núi là tay chơi siêu xe khét tiếng Sài Thành. Ông xã Đàm Thu Trang sẵn sàng bỏ ra hàng núi tiền để thỏa mãn đam mê xa xỉ này. Cường đô la còn được biết đến là người Việt Nam "bóc tem" sớm nhất các siêu xe hàng độc như siêu xe Lamborghini Gallardo đầu tiên năm 2007, siêu Xe McLaren 570S giữa năm 2016, hay chiếc Ferrari F8 Tributo vào ănm 2020.

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu có, sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền, Cường đô la còn được biết đến là một đại gia đào hoa. Vị doanh nhân phố núi này từng hẹn hò với không ít bóng hồng đình đám trong showbiz Việt. 

Cường đô la tung bộ ảnh siêu xe cực chất 'là số 2 thì không ai số 1' - Ảnh 2
Cường đô la tung bộ ảnh siêu xe cực chất 'là số 2 thì không ai số 1' - Ảnh 3

 

Nói đến đường tình duyên của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, vị đại gia này từng gây xôn xao khi đến với Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi có với nhau quý tử Subeo. Yêu và đến với Hồ Ngọc Hà nhưng Cường đô la không được mẹ ruột chấp nhận. Mặc dù vậy, cả Cường đô la và Hà Hồ đều nỗ lực ở bên nhau. Cuộc tình kéo dài gần 1 thập kỷ thì cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. Dù chia tay nhau nhưng Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc nuôi dậy bé Subeo. Hiện tại, Subeo vẫn thường xuyên đi lại giữa nhà mẹ Hà Hồ và bố Cường đô la.

Gia đình hạnh phúc của đại gia phố núi Cường đô la. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của đại gia phố núi Cường đô la. Ảnh FBNV

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, đại gia phố núi Cường đô la kết hôn với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang. Đây cũng là người con dâu chính thức được mẹ của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hỏi cưới. 

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Cường đô la và Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đại gia phố núi lại tiếp tục được lên chức bố khi chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng có tên Suchin. Trên trang cá nhân, vợ chồng Cường đô la thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news