Tin mới

Cựu cán bộ công an ở Hà Tĩnh gây phẫn nộ khi hành hung vợ cũ dã man

Thứ tư, 25/09/2019, 20:34 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đập vợ cũ dã man khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Chiều  25/9, đoạn clip với tiêu đề “Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh đánh đập vợ cũ” đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Trong video là hình ảnh một người đàn ông mặc áo phông đen, nắm tóc của một người phụ nữ mặc áo vàng, ngồi bệt giữa sân.

Người phụ nữ này chống cự lại thì bị anh ta giật tóc, đấm và đá vào người. Tiếp đó, người đàn ông tay phải cầm kéo dọa đâm người phụ khiến những người chứng kiến hoảng hốt. Nhiều người đàn ông có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc định lại can thiệp nhưng thấy thái độ hung hãn của người đàn ông nên phải tránh ra xa rồi bỏ đi.

Chồng cũ hành hung vợ dã man. Ảnh cắt từ clip

Theo tin tức từ Thanh NiênInfonet, người đánh đập vợ cũ tên Thắng, từng là cán bộ công an, công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), nhưng đã xin ra khỏi ngành từ năm 2016. Hai người đã có với nhau hai cháu gái và đã ly hôn khoảng 4 năm nay.

Ban đầu, chúng tôi xác định người đàn ông xuất hiện trong clip tên là Thắng, 33 tuổi, trú tại huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), còn người phụ nữ tên là Tr.. Thắng là chồng cũ của chị Tr.. Hiện nay chị Tr. đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh. Chúng tôi đang cho anh em làm việc với chị này để làm rõ. Còn anh Thắng, chúng tôi chưa thể triệu tập vì không biết anh này hiện đang ở đâu”, thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) trả lời phỏng vấn trên Thanh niên.

Theo một bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng 25/9 tại khu vực sân của bệnh viện. Khi chị Nguyễn Thị Q. Tr. (SN 1985, trú tại TDP Hưng Lợi, phường Sông Trí) đến khám bệnh tại bệnh viện thì anh Thắng đến đánh đập. Hiện tại, chị Tr. đang được các bác sĩ của bệnh viện ở khoa Chấn thương điều trị với một số vết bầm tím trên người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news