Tin mới

Đà Nẵng đã sẵn sàng đón ông Nguyễn Bá Thanh

Thứ sáu, 09/01/2015, 20:12 (GMT+7)

Mọi công tác chuẩn bị tại khoa Ung bướu - Bệnh viện Đà Nẵng, nơi điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh đã sẵn sàng. An ninh tại đây cũng đã được đảm bảo nghiêm ngặt.

Mọi công tác chuẩn bị tại khoa Ung bướu - Bệnh viện Đà Nẵng, nơi điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh đã sẵn sàng. An ninh tại đây cũng đã được đảm bảo nghiêm ngặt.

 

 


Theo ghi nhận của PV báo Thanh niên tại bệnh viện Đà Nẵng, phía trong sân bệnh viện ở cổng trên đường Hải Phòng, 2 chiếc xe cấp cứu đã sẵn sàng, mặc dù từ trước đến nay xe cấp cứu không vào bệnh viện từ phía cổng đường Hải Phòng, mà vào từ cổng ở ngõ Quang Trung.

 

 Chiều nay (9/1), bệnh nhân lên Khoa Ung bướu phải đi vòng qua Khoa Y học hạt nhân để lên tầng trên. (Ảnh: Thanh niên).

 
Tại khoa Ung bướu Bệnh viện Đà Nẵng, một phòng tại tầng 2 khoa này đã được chuẩn bị sẵn và được bảo vệ nghiêm ngặt. Bình thường, bệnh nhân khoa Ung bướu vẫn ra vào lối này, nhưng hôm nay xuất hiện một bảng yêu cầu bệnh nhân đi theo cổng khoa Y học hạt nhân để lên phòng bệnh.
Mọi đề nghị xin được vào khoa Ung bướu đều bị lực lượng bảo vệ từ chối. Việc tiếp cận căn phòng tầng 2 là vô cùng khó khăn.
Video tham khảo :Người dân Đà Nẵng chào đón ông Nguyễn Bá Thanh trở về nước:

“Mọi người nhà, thân nhân đều được chúng tôi hướng dẫn đi qua đường khác. Khu vực vào của khoa Ung bướu chúng tôi được lệnh không cho ai vào”, một trong hai bảo vệ đứng ở cửa khoa Ung bướu cho biết.
Liên quan đến việc ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng, trả lời PV báo Người lao động, ông Trần Ngọc Thạnh, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, xác nhận khi ông Thanh về nước sẽ được điều trị tại khoa Ung bướu (Bệnh viện Đà Nẵng).

Phòng bệnh sẽ điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh. (Ảnh: NLĐ).

“Nếu thương anh Thanh thì mọi người hãy để anh nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau một quãng đường bay khá dài. Đến khi nào anh ấy khỏe lại, được sự đồng ý của người nhà, bệnh viện sẽ sắp xếp cho người có nhu cầu vào thăm hỏi” ông Thạnh nói.

Cũng trong chiều nay, đoàn công tác của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương đã vào Đà Nẵng để chuẩn bị đón ông Thanh.
Về lịch trình ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng, báo Tuổi trẻ cho hay, vào hồi 2h sáng 9/1 (giờ Việt Nam), chuyên cơ y tế chở ông Nguyễn Bá Thanh đã rời Mỹ về nước.
Nếu không có gì thay đổi trên hành trình bay, dự kiến chuyên cơ y tế này sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng vào tối nay.
Theo My Vân/ Đời Sống & Pháp Luật
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news