Tin mới

Đà Nẵng: Một người đàn ông vào siêu thị, liên tục bôi nước bọt vào các gói thực phẩm khô

Thứ tư, 29/07/2020, 17:42 (GMT+7)

Camera ở một cửa hàng siêu thị mini ở Đà Nẵng đã ghi lại được cảnh một người đàn ông liên tục bôi nước bọt vào các gói thực phẩm khô được bày trên kệ. Sau đó khi bị phát hiện, người đàn ông này đã bỏ đi.

Theo Người Lao Động, chiều ngày 29/7, ông Nguyễn Văn Quốc, Chủ tịch UBND phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết phường đã phối hợp với cơ quan chức năng đóng cửa siêu thị mini V. (đường Hoàng Diệu, phường Bình Thuận).

Trước đó, phường tiếp nhận thông tin một người đàn ông có hành động bôi nước bọt lên các gói thực phẩm khô được bày trên kệ hàng.

Hình ảnh người đàn ông bôi nước bọt vào các gói thực phẩm khô tại siêu thị mini ở Đà Nẵng. Ảnh chụp màn hình

Camera của siêu thị này ghi lại được đoạn clip kéo dài 17 giây về hành động nói trên. Vào khoảng 14 giờ cùng này, một người đàn ông mặc quần sort, áo thun đen đứng xem hàng ở quầy thực phẩm đóng gói. Nhân lúc vắng vẻ và không ai chú ý, người đàn ông này đã bôi nước bọt lên tay, sau đó bôi lại vào các gói thực phẩm và để lại trên kệ.

Trong đoạn clip, người này đã bôi vào ít nhất 3 gói thực phẩm và để lại lên kệ. Ảnh chụp từ clip

Ảnh chụp từ clip

Ảnh chụp từ clip

Các gói thực phẩm đã bị người này bôi nước bọt vào đa phầm đều là những gói mì, phở, bún...

Ngay sau đó, nhân viên siêu thị thấy người này không đeo khẩu trang nên mời ra ngoài. Kiểm tra camera và phát hiện hành động đáng ngờ trên, nhân viên này đã lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Ngay lập tức, phường đã cho đóng cửa siêu thị để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19. Cũng theo ông Quốc, khi cơ quan chức năng đến nơi thì người này đã lẩn trốn.

Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng xác nhận sự việc trên và cho hay, công an quận này đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news