Tin mới

Đà Nẵng: Thanh niên dùng biển giả chuyên đi sàm sỡ nữ sinh, cô giáo trên đường phố

Chủ nhật, 14/03/2021, 10:24 (GMT+7)

Sau khi nhận được thông tin một thanh niên thường xuyên có hành vi sàm sỡ đối với các cô giáo, nữ sinh khi đến trường và sau giờ tan học về nhà, Công an xã Hòa Châu, Đà Nẵng đã mật phục bắt giữ kẻ biến thái.

Ngày 14/3, Công an xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) cho biết, thời gian gần đây, đơn vị liên tục nhận được tin báo của các trường và người dân trên địa bàn về việc có 1 nam thanh niên thường xuyên có hành vi sàm sỡ đối với các cô giáo, nữ sinh khi đến trường và sau giờ tan học về nhà.

Đối tượng này thường điều khiển xe Air Blade màu đen, BKS 92D1-70197 và có thay đổi BKS giả khi thực hiện hành vi vi phạm.​ Ảnh: C.A.
Đối tượng này thường điều khiển xe Air Blade màu đen, BKS 92D1-70197 và có thay đổi BKS giả khi thực hiện hành vi vi phạm.​ Ảnh: C.A.

Tiến hành tuần tra mật phục, lúc12h30 trưa 12/3 vừa qua, lực lượng Công an xã Hòa Châu đã bắt quả tang đối tượng Thái Ngọc Quý (SN 2001, trú xã Điện Hòa, TX.Điện Bàn, Quảng Nam) đang có hành vi sàm sỡ đối với em T.B.N. (học sinh lớp 11 Trường THPT Phan Thành Tài), tại đoạn đường vắng người, khi nữ sinh này đang trên đường đến trường.

Theo Công an xã Hòa Châu, Quý còn sử dụng BKS xe máy giả và không có GPLX khi tham gia giao thông. Chưa hết, trước đây gã biến thái này đã nhiều lần sàm sỡ phụ nữ khi tham gia giao thông qua các đoạn đường vắng và đã từng bị Công an Quảng Nam xử phạt hành chính.

Hiện, Công an xã Hòa Châu đang lập hồ sơ, xử lý vi phạm của tên "yêu râu xanh" này theo quy định của pháp luật.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news