Tin mới

Clip hơn 6,1 triệu view của Thơ Nguyễn dậy sóng vì hành động phi giáo dục

Thứ bảy, 13/03/2021, 22:44 (GMT+7)

Trong khi các bậc phụ huynh và cộng đồng mạng còn chưa nguôi ngoai trước video dùng búp bê xin vía học giỏi của Thơ Nguyễn thì mới đây, một clip cũ của YouTuber này lại được đào lại, gây xôn xao.

Cụ thể, đó là clip "Thách bịt mắt ngửi mùi đoán vật - Thánh troll Tiểu Bảo Bảo và cái kết có hậu", được đăng tải vào ngày 12/3/2017 với hơn 6,1 lượt xem. Trong clip, 2 nhân vật chính là Thơ Nguyễn và Tiểu Bảo Bảo cùng nhau chơi trò bịt mắt, ngửi mùi đoán đồ vật. Cả video sẽ không có gì đáng nói khi đến gần cuối, Tiểu Bảo Bảo đã giơ hẳn chân của mình ra để cho Thơ Nguyễn ngửi, nếm thử và đoán xem đó là gì.

Clip hơn 6,1 triệu view của Thơ Nguyễn có một đoạn chứa nội dung phản cảm. Ảnh chụp màn hình
Clip hơn 6,1 triệu view của Thơ Nguyễn có một đoạn chứa nội dung phản cảm. Ảnh chụp màn hình
Cảnh Thơ Nguyễn ngửi chân bạn diễn. Ảnh chụp màn hình
Cảnh Thơ Nguyễn ngửi chân bạn diễn. Ảnh chụp màn hình
Sau đó là nếm thử. Ảnh chụp màn hình
Sau đó là nếm thử. Ảnh chụp màn hình

Nếu đây là một video dành cho người lớn thì có lẽ Thơ Nguyễn sẽ không bị chỉ trích dữ dội như vậy. Đáng tiếc, nó lại là nội dung được đăng trên một kênh dành cho trẻ em. Rất nhiều người đã để lại những bình luận thể hiện sự bức xúc với chiêu trò của nữ Youtuber này. Phần nội dung này của cô hoàn toàn phi giáo dục, không có ích lợi gì cho trẻ nhỏ. Nhiều người bình luận video này hoàn toàn có thể cắt ghép, chỉnh sửa nhưng Thơ Nguyễn đã cố tình để phần ngửi chân ấy để đăng lên. Hơn nữa, đây là clip được đăng từ năm 2017 và có tới hơn 6,1 triệu lượt xem. Nếu không có vụ lùm xùm dùng búp bê xin vía học giỏi thì có lẽ nó sẽ vẫn cứ tồn tại hoặc chìm vào quên lãng.

Kênh YouTube của Thơ Nguyễn hiện có gần 8,8 triệu lượt theo dõi và là một kênh được nhiều em nhỏ yêu thích. Với nhiều bé, chị Thơ Nguyễn được xem là một phần tuổi thơ, là món ăn tinh thần mà các bậc phụ huynh dùng để dỗ con cái ăn cơm. Nhưng, nhiều người lớn đều phàn nàn về các video của cô gái này. Có điều, phải đến khi khi video dùng búp bê xin vía học giỏi được lan truyền và chỉ trích, Thơ Nguyễn mới bị lên án rầm rộ như những ngày gần đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news