Tin mới

Đà Nẵng: Triệu tập chủ chuỗi cơ sở kinh doanh thiết bị y tế sàm sỡ, quấy rối nhiều nữ sinh

Thứ sáu, 15/07/2022, 11:40 (GMT+7)

Sau khi bị nhiều nữ sinh viên tố cáo sàm sỡ, quấy rối tình dục khi họ làm thêm tại đây, chủ của nhiều cơ sở kinh doanh thiết bị y tế ở Đà Nẵng đã bị công an triệu tập làm việc.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Dân trí, ngày 14/7, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa triệu tập Đ.V.T. (SN 1982), người đàn ông bị nhiều nữ sinh viên tố cáo sàm sỡ, quấy rối lên làm việc.

Đà Nẵng: Triệu tập chủ chuỗi cơ sở kinh doanh thiết bị y tế sàm sỡ, quấy rối nhiều nữ sinh - Ảnh 1

Trước đó, nhiều nữ sinh viên đi làm thêm tại Đà Nẵng lên mạng tố cáo việc bị người đàn ông (chủ của nhiều cơ sở kinh doanh thiết bị y tế trên địa bàn) sàm sỡ, quấy rối khi làm việc tại các cơ sở này gây bức xúc dư luận.

Trên Facebook, một nữ sinh viên tố cáo: "Ngày 9/7, em làm việc tại cơ sở 203 Hùng Vương cửa hàng thiết bị y tế B.T, ông chủ nhờ em lên tầng 4 có việc, nhưng có hành vi xấu với em. May mắn em đã chạy thoát được và ra về ngay sau đó. Bên đó có nhắn tin xin lỗi, nhưng em không chấp nhận được… Ông ấy là chủ của 4 chi nhánh thiết bị Y tế 154 Hải Phòng, 117 Hải Phòng, 103 Hải Phòng và 203 Hùng Vương".

Nữ sinh lấy được đoạn camera ghi hình mình bị quấy rối.
Nữ sinh lấy được đoạn camera ghi hình mình bị quấy rối.

Gần đây nhất, một nữ sinh viên khác cũng lên mạng tố cáo tương tự: "Hồi tháng 4 em có đi làm tại 3 chi nhánh tại 154 Hải Phòng, 117 Hải Phòng, 103 Hải Phòng... Một buổi chiều đi làm về, ông ấy hỏi em ở chỗ nào để ông qua chở đi lấy hàng cùng. Tại vì em cũng hay đi lấy hàng giao hàng nên em tưởng là thật và đã đi cùng. Nhưng cuối cùng, ông ta lại chở em qua quán karaoke và có hành vi quấy rối… Sau đó 2 ngày, tối ông ta lại nhắn tin quấy rối…. Em mong qua đây các bạn sinh viên nữ cảnh giác khi đi làm thêm".

Người đàn ông 40 tuổi, chủ cơ sở kinh doanh thiết bị y tế, đã thừa nhận quấy rối hai nữ sinh đến làm thêm. Ảnh: C.A.
Người đàn ông 40 tuổi, chủ cơ sở kinh doanh thiết bị y tế, đã thừa nhận quấy rối hai nữ sinh đến làm thêm. Ảnh: C.A.

Nhận được phản ánh, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hải Châu đã vào cuộc xác minh và mời người đàn ông Đ.V.T. (SN 1982) lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, bước đầu T. đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ các nạn nhân như nội dung trên mạng xã hội.

Được biết, T. quê ở Hải Dương vào Đà Nẵng kinh doanh thiết bị y tế ở nhiều địa điểm khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news