Tin mới

Hàng chục cô gái trẻ bị kẻ biến thái sàm sỡ ở Thanh Hoá, chính quyền địa phương nói gì?

Thứ năm, 14/07/2022, 20:07 (GMT+7)

1 nam thanh niên đã áp sát các cô gái, dùng tay chạm vào bộ phận nhạy cảm rồi rồ ga bỏ đi ở Thanh Hoá khiến nhiều người lo lắng.

Theo thông tin từ Công LýNgười đưa tin, ngày 13/7, UBND phường Mai Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá gần đây có nhiều nữ công dân đến trình báo bị 1 đối tượng sàm sỡ mình trên đường trên địa bàn. 

Theo đó, các nạn nhân thường bị tấn công ở khu vực vắng, thuộc địa phận các phường Mai Lâm, Tùng Lâm, Hải Bình,... và trên các tuyến đường vắng xuống khu lọc hoá dầu và cảng nước sâu.

Đối tượng này khi thấy phụ nữ trẻ đi bộ hoặc đi xe máy tại các đoạn đường trên thấy ít người qua lại đã áp sát xe, dùng tay để sàm sỡ vùng ngực và các bộ phận nhạy cảm. Sau đó, hắn bỏ chạy. 

Qua thông tin thu thập từ các nạn nhân, đối tượng trên khoảng 20 tuổi, dáng người dong dỏng, bịt mặt và đi xe máy không biển số. 

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Được biết, có khoảng 7 phụ nữ là nạn nhân của hành vi sàm sỡ trên. Một số người do tâm lý e ngại, xấu hổ nên chưa tố giác với cơ quan công an. Các nạn nhân sau đó mang trong mình tâm lí lo lắng, hoang mang mỗi khi di chuyển qua chỗ vắng người, thuộc địa phận các phường trên.

1 nạn nhân kể lại, chị và em gái em đi đám cưới về khi đi qua đoạn đường phường Mai Lâm (cách cây xăng Tân Tiến khoảng 300m) thì bất ngờ bị một thanh niên lạ mặt đi xe máy áp sát và có hành động sàm sỡ. Việc bị sàm sỡ như vậy làm chị hoang mang, đi loạng choạng khiến bị ngã. Đến hiện tại, tâm lí của chị vẫn chưa ổn định hoàn toàn. 

Trước sự việc trên, ông Lê Anh Cường, Chủ tịch UBND phường Mai Lâm (Nghi Sơn) chia sẻ với báo chí: “Việc này do liên quan đến an ninh trật tự nên đang giao cho công an điều tra”. 

Hiện, lực lượng chức năng đang thu thập hình ảnh từ nạn nhân cũng như trích xuất camera an ninh của hộ dân ven đường để xác định đối tượng trên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news