Tin mới

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân khoe cuộc sống ngọt ngào bên tình trẻ kém 11 tuổi

Thứ ba, 31/08/2021, 16:53 (GMT+7)

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân khoe cuộc sống ngọt ngào đầy hương vị bên tình trẻ kém 11 tuổi - CEO Huy Trần.

Cách đây không lâu, "đả nữ" Ngô Thanh Vân chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc đời thường bên bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần. Trong ảnh, Ngô Thanh Vân nắm tay bạn trai khi cả hai đang cùng nhau dùng bữa. Bức ảnh thứ hai, Ngô Thanh Vân khoe được bạn trai chụp ảnh khi đang dạo phố.

Ngô Thanh Vân khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai kém tuổi. Ảnh FBNV
Ngô Thanh Vân khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai kém tuổi. Ảnh FBNV

Qua những gì Ngô Thanh Vân chia sẻ, có thể thấy, "đả nữ" đang sống trong những ngày tháng mật ngọt hạnh phúc của tình yêu bên bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần. Giờ đây, Ngô Thanh Vân đã không còn ngại ngùng khi chia sẻ những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào bên bạn trai như trước đây.

Khoảnh khắc xinh đẹp của Ngô Thanh Vân do bạn trai làm thợ chụp. Ảnh FBNV
Khoảnh khắc xinh đẹp của Ngô Thanh Vân do bạn trai làm thợ chụp. Ảnh FBNV

Hồi cuối năm 2020, Ngô Thanh Vân bị soi loạt động thái hẹn hò với Huy Trần. Sau đó, cả hai thoải mái công khai tình cảm bên nhau thậm chí không ít lần "rải cẩu lương" khiến fan phát hờn. Cách đây không lâu, Huy Trần chia sẻ bức ảnh Ngô Thanh Vân cầm tay mình trên xe ô tô. Điều gây chú ý là chiếc nhẫn ở ngón áp út của nữ diễn viên khiến nhiều người nghi ngờ họ sắp về chung một nhà.

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân công khai hẹn hò với bạn trai Huy Trần. Ảnh internet
'Đả nữ' Ngô Thanh Vân công khai hẹn hò với bạn trai Huy Trần. Ảnh internet

Được biết, Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh là Việt Kiều Đức, hiện là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, anh còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực khi sở hữu một nhà hàng rất được lòng giới trẻ Sài thành.

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân khoe cuộc sống ngọt ngào bên tình trẻ kém 11 tuổi - Ảnh 1

Ngô Thanh Vân được biết đến là  nữ nghệ sĩ xinh đẹp, đa tài của Vbiz khi cô tham gia nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu, vũ công, đạo diễn, nhà sản xuất phim.  Ở tuổi 42, Ngô Thanh Vân sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news