Tin mới

Sợ bị Lâm Khánh Chi 'đuổi' ra khỏi nhà, chồng trẻ có hành động ăn năn hối cải

Thứ ba, 31/08/2021, 14:42 (GMT+7)

Sợ bị Lâm Khánh Chi "đuổi" ra khỏi nhà, chồng trẻ Phi Hùng liền có hành động chứng minh sự ăn năn hối cải của mình. 

Câu chuyện ca sĩ Lâm Khánh Chi tức giận đòi "ly thân", đuổi chồng trẻ Phi Hùng ra khỏi cuộc đời mình vì sở thích đam mê bất tận với game mà không chia sẻ việc nhà với vợ vẫn đang được các fan quan tâm đặc biệt. 

Sợ bị Lâm Khánh Chi 'đuổi' ra khỏi nhà, chồng trẻ có hành động ăn năn hối cải, bỏ game để làm việc nhà. Ảnh FBNV
Sợ bị Lâm Khánh Chi 'đuổi' ra khỏi nhà, chồng trẻ có hành động ăn năn hối cải, bỏ game để làm việc nhà. Ảnh FBNV

Cách đây ít giờ, Lâm Khánh Chi cập nhật tình hình quan hệ của hai vợ chồng đã ổn hơn. Nữ ca sĩ cho biết, chồng trẻ Phi Hùng đã ăn năn hối cải sau khi nhận ra cái sai của mình. Ông xã Lâm Khánh Chi đã quyết tâm bỏ game được vài ngày, dành thời gian làm việc nhà, san sẻ cùng vợ. 

>> Xem thêm: Cụ Dần Hương vị tình thân: Thời trẻ sắc nước hương trời, đám cưới tắc đường tắc phố

Lâm Khánh Chi không cho chồng ngủ cùng vì mải mê chơi game. Ảnh FBNV
Lâm Khánh Chi không cho chồng ngủ cùng vì mải mê chơi game. Ảnh FBNV

Trước hành động quyết tâm của Phi Hùng, Lâm Khánh Chi cũng dần nguôi giận tuy nhiên nữ ca sĩ cho biết cô vẫn chưa cho chồng ngủ cùng vì cần thêm thời gian kiểm chứng sự quyết tâm của ông xã. 

Cách đây vài ngày, Lâm Khánh Chi có đăng đàn bức xúc tuyên bố: "Ai nghiện game thì bước ra khỏi cuộc đời tui nhé...". Ngay sau đó, cư dân mạng không khó để đoán ra nữ ca sĩ đang ám chỉ chồng trẻ Phi Hùng. Nhiều bạn bè đồng nghiệp khuyên Lâm Khánh Chi nên bình tâm suy xét lại vì game vẫn là thú vui an toàn với đàn ông. Tuy nhiên, với Lâm Khánh Chi, có lẽ hành động của Phi Hùng đã đi quá giới hạn nên "nữ hoàng chuyển giới" mới phải giải tỏa trên mạng như vậy. 

Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

Lâm Khánh Chi được công chúng biết đến là một ca sĩ sở hữu chất giọng đặc biệt vào những năm của thập niên 90 với cái tên là Lâm Chí Khanh. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lâm Chí Khanh quyết định sống thật với giới tính của mình và sang Thái Lan để trở thành một người phụ nữ xinh đẹp.

Sợ bị Lâm Khánh Chi 'đuổi' ra khỏi nhà, chồng trẻ có hành động ăn năn hối cải - Ảnh 1

Sau thẩm mỹ thành công, Lâm Chí Khanh quay trở lại hoạt động nghệ thuật với tên Lâm Khánh Chi. Không giống như những người đẹp khác, Lâm Khánh Chi sớm lập gia đình với Phi Hùng. 

Hạnh phúc trọn vẹn hơn khi Lâm Khánh Chi lên chức mẹ bằng phương pháp mang thai hộ. Nữ ca sĩ vô cùng thương yêu cậu con trai của mình hơn bất kể báu vật nào trong cuộc đời này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news