Tin mới

Đã tìm thấy nạn nhân bị container trên cầu Thanh Trì hất văng xuống sông

Thứ sáu, 13/09/2019, 21:47 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn trên cầu Thanh Trì, các cơ quan chức năng đã tìm thấy nạn nhân bị container hất văng xuống sông.

Theo tin tức mới nhất từ TTXVNDân trí, vào khoảng 20h20 tối ngày 13/9, các cơ quan chức năng đã tìm thấy nạn nhân là nam giới bị rơi khỏi cầu Thanh Trì. Đáng tiếc là nạn nhân đã tử vong. Hiện tại, lực lượng cứu hộ vẫn đang rà soát khu vực hiện trường để phòng trường hợp còn nạ nhân khác.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Dân trí

"Có tất cả 4 nạn nhân trong vụ tai nạn, hiện 2 nạn nhân bị thương nhẹ, 1 người may mắn không sao, còn 1 nạn nhân thì do rơi từ trên cầu xuống nên bị tử vong", vị cán bộ CSGT Đội 14 cho biết.

Trước đó, Lao độngTuổi trẻ có đưa tin, khi đang lưu thông trên cầu Thanh Trì, hướng từ Hà Nội sang Long Biên, một chiếc container chở hàng bất ngờ mất lái. Sau quãng đường loạng choạng như đang cố xử lý sự cố, chiếc xe này bất ngờ lao từ phần đường dành cho ôtô sang phần đường dành cho xe máy.

Hiện trường vụ Tai nạn giao thông. Ảnh:FB

Cú đánh lái khiến hàng chục mét dải phân cách bị đổ, khi đến sát mép cầu, lái xe kịp đánh lái để không lao xuống sông, nhưng đã đâm hàng loạt xe máy và gần chục lan can cầu rơi xuống sông Hồng. Bước đầu cơ quan chức năng xác định chiếc xe container đâm vào 3 chiếc xe máy, 1 người bị rơi xuống sông, 3 người bị thương.

Ngay sau khi gây tai nạn liên hoàn, tài xế điều khiển ô tô container bỏ đi khỏi hiện trường. Đến thời điểm hiện tại, tài xế này vẫn chưa trình diện cơ quan chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news