Tin mới

Tìm thấy thi thể chị Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Thứ hai, 04/08/2014, 19:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xác nạn nhân, Bộ Công an xác nhận đã tìm thấy xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trên sông Hồng.>>Thẩm mỹ viện Cát Tường: Tường dùng cửa xe dập, ép xác chị Huyền>>Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Xác chết tìm thấy, hé lộ vụ án man rợ>>Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Các nhà ngoại cảm vào cuộc tìm xác chị Huyền?

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xác nạn nhân, Bộ Công an xác nhận đã tìm thấy xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trên sông Hồng.

Theo tin tức tờ Vnexpress cho hay, tối ngày 4/8, cơ quan chức năng xác nhận, các giám định viện của Viện Khoa học hình sự- Bộ Công đã giám định và có cơ sở truy nguyên ra xác của chị Huyền. Cơ sở của kết luận này là việc lấy mẫu ADN của mẹ đẻ và con chị Huyền. Sau khi giám định và so sánh với mẫu mà cơ quan điều tra trưng cầu giám định, kết quả cho thấy có mối quan hệ cùng huyết thống.

Nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (trái) và thủ phạm Nguyễn Mạnh Tường.

Điều này cho thấy có khả năng trong các thi thể do các đơn vị của Công an Hà Nội tìm thấy có thi thể của nạn nhân Huyền. 

Được biết, những người dân ở khu vực ven sông Hồng thuộc huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã vớt được một số xác chết trên sông Hồng, trong đó có một xác nghi là của chị Huyền. Công an huyện Gia Lâm đã tiến hành trưng cầu giám định điều tra tại Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an.

Như vậy, sau một quá trình vất vả và gian truân trong việc truy tìm thi thể của chị Huyền bị bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường và nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh vứt xuống sông Hồng, cuối cùng, xác chị Huyền đã được tìm thấy.

Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng trong việc điều tra và xử lý chính xác, đúng tội danh với đối tượng gây án chính là bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường

Trước đó, khoảng 9h sáng ngày 18/7, những người dân chài tại bến đò Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên. Nạn nhân mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc, cơ thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu, tay và chân bị rời ra chứng tỏ đã chết từ lâu. Ngoài việc bị quấn trong bọc, xác chết còn bị đổ bê tông bên trong.

Nghi ngờ là xác của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xác khách hàng, những người dân chài đã báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng cùng đại diện gia đình chị Huyền đã xuống khu vực bến đò Văn Đức phong tỏa hiện trường phục vụ công tác khám nghiệm tử thi và điều tra.

Do xác chết bị phân hủy nên gia đình chị Huyền không thể nhận dạng được bằng mắt thường, nên vẫn chờ kết luận cuối cùng để giám định ADN.

 

Ngày 19/10/2013, chị Lê Thị Thanh Huyền đã đến Thẩm mỹ viện Cát Tường do bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường là giám đốc để hút mỡ bụng và nâng ngực.

Quá trình tiến hành thẩm mỹ xong, chị Huyền có biểu hiện co giật, sùi bọt mép nên được bác sĩ tường tiêm thuốc cấp cứu. Nạn nhân sau đó bị xác định đã tử vong. Bác sĩ Tường cùng bảo vệ là Đào Quang Khánh đã mang thi thể chị Huyền lên cầu Vĩnh Tuy ném xuống sông Hồng. Cả hai sau đó đã bị bắt để điều tra làm rõ hành vi vi phạm pháp luật.

 

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news