Tin mới

Bất ngờ với công thức làm trắng da siêu nhanh từ củ cải

Thứ bảy, 20/05/2017, 08:33 (GMT+7)

Khi chúng ta dùng củ cải trong các bữa ăn hàng ngày dưới dạng này hay dạng khác, sức khỏe của chúng ta sẽ chuyển biến theo hướng tốt nhất, làn da của chúng ta sẽ được cải thiện rõ rệt.

Khi chúng ta dùng củ cải trong các bữa ăn hàng ngày dưới dạng này hay dạng khác, sức khỏe của chúng ta sẽ chuyển biến theo hướng tốt nhất, làn da của chúng ta sẽ được cải thiện rõ rệt.

Có nhiều vitamin và dưỡng chất dồi dào, củ cải trắng được nhiều người ví như nhân sâm. Vì thế, nhiều người sử dụng nước ép củ cải trắng mỗi ngày như một bí quyết làm đẹp. Rất giàu vitamin A, C, kẽm, phốt pho và chứa hàm lượng nước cao, nước ép củ cải cung cấp nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho các tế bào của bạn, từ đó giữ cho cơ thể luôn đủ nước.

Củ cải trắng rất giàu vitamin C, ngoài việc giúp chống lại các tác nhân oxi hoá, còn hạn chế sự tổng hợp hắc sắc tố melamin, ngăn sự lắng đọng lipofuscin (các hạt sắc tố ứ đọng trong bào tương tế bào, làm da chuyển màu nâu), giúp cải thiện làn da đen, nám, sạm.

Nước ép củ cải trắng giúp xóa mờ nám, tàn nhang

Thành phần vitamin C dồi dào có trong củ cải trắng là một chất chống oxy hóa cực mạnh. Nó sẽ giúp ức chế sự hình thành của các sắc tố melamin, từ đó đẩy mùi các đốm da màu nâu từ bên trong.

Làm trắng da một cách tự nhiên bằng nước ép củ cải trắng

Khi uống nước củ cải trắng, da sẽ được bổ sung vitamin B2. Dưỡng chất này giúp cải thiện sắc tố da, làm da trắng hồng hơn.

Bổ sung độ ẩm cho da bằng nước ép củ cải trắng

Không chỉ rất tốt cho sức khỏe, mà củ cải trắng còn là chiếc chìa khóa vàng mở ra hàng loạt bí quyết làm đẹp cho phụ nữ.

Thành phần chính của củ cải trắng là nước. Chính vì vậy da bạn không chỉ được cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất khi uống nước củ cải trắng mà còn được cung cấp đủ nước giúp da mịn màng tươi trẻ hơn.

Khắc phục các vấn đề về da

Chỉ với một loại nguyên liệu đơn giản này, bạn đã có thể đánh bay mụn, giảm mỡ,… để sở hữu làn da trắng mịn, vóc dáng thon gọn “vạn người mê”.

Được biết đến với đặc tính khử độc, nước ép củ cải xử lý rất hiệu quả các vấn đề về da như mụn trứng cá, phát ban và bệnh chàm. Từ đó giúp làn da khỏe khoắn, tươi trẻ hơn và luôn giữ được độ ẩm.

Ngăn ngừa rụng tóc

Dùng nước ép củ cải gội đầu có thể mang lại kết quả kỳ diệu là thúc đẩy sự phát triển tóc mới và ngăn ngừa rụng tóc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news