Tin mới

Đại gia bị tố “đổi tình mua vé số”

Thứ bảy, 14/03/2015, 16:40 (GMT+7)

Theo đơn tố cáo, hôm đó, ông Đông đã mua hết 37 tờ vé số nhưng bảo cô đến nhà nghỉ để lấy tiền. Tiếp sau đó, điệp khúc đổi tình mua vé số vẫn thực hiện nhiều lần.

Theo đơn tố cáo, hôm đó, ông Đông đã mua hết 37 tờ vé số nhưng bảo cô đến nhà nghỉ để lấy tiền. Tiếp sau đó, điệp khúc đổi tình mua vé số vẫn thực hiện nhiều lần.


 

Theo tin tức trên Công an TP HCM, ngày 16/2/2012, công an huyện An Phú (tỉnh An Giang) nhận được đơn tố cáo của ông Huỳnh Thanh Nam (38 tuổi) cùng vợ là Nguyễn Thị Chúc Tuyết (36 tuổi). Trong đơn, ông Nam đề nghị xử lý ông Đông (48 tuổi, ngụ cùng địa phương) vì có hành vi giao cấu với con gái ông là Mị mang thai. Ông Đông được xem là đại gia thành đạt ở vùng Thất Sơn có thói quen đánh quần vợt và mua vé số.

Đại gia bị tố “đổi tình mua vé số”Mị và con gái hàng ngày đi bán vé số. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Cũng theo phản ánh của của ông Nam, bà Tuyết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Mị lớn lên không được đến trường như bạn bè cùng trang lứa. Khi đến tuổi mới lớn, Mị đi bán vé số dọc quanh thị trấn. Khoảng tháng 2/2012, bà Tuyết phát hiện bụng con gái to bất thường và có biểu hiện thai nghén nên dẫn con đi siêu âm. Kết quả, cô này có thai 5 tuần tuổi khi chưa tròn 16 tuổi. Lúc này Mị thừa nhận thời gian đi bán vé số có quan hệ tình cảm với ông Đông – người lớn hơn bố mẹ cô gần cả chục tuổi.

Theo đơn tố cáo, khoảng tháng 11/2011, như thông lệ, Mị ngồi trước cổng sân tennis chờ ông Đông đến để mời mua vé số.

Hôm đó, ông này nổi hứng: “Mày còn bao nhiêu tờ?”. Cô gái trả lời: “Dạ, còn 37 tờ”. Chẳng cần xem, ông này lấy hết và nói với Mị: “Đến nhà nghỉ Kim My đi, tao trả tiền”.

Sau khi thân mật, ngoài 370.000 đồng tiền vé số, ông Đông đưa thêm cho Mị 1 triệu đồng. Từ tháng 8/2011 đến tháng 2/2012, điệp khúc đổi tình mua vé số vẫn thực hiện. Mỗi lần đánh xong tennis, ông Đông lại mua vé số của cô gái và hẹn đến phòng trọ trả tiền. Tiền bo cho Mị sau mỗi lần quan hệ cũng dao động từ 100.000 đồng đến 1 triệu đồng.

“Con bị ổng ép buộc 7 lần quan hệ ở nhà trọ, nhà nghỉ. Một lần quan hệ tại nhà”, báo Pháp luật TP HCM dẫn lời Mị.

Gia đình bà Tuyết còn tố, phát hiện Mị có thai, người thân của ông Đông đến thương lượng đưa 270 triệu đồng để phá thai. Nhưng gia đình bà không đồng ý. Ngày 6/9/2012, Mị sinh được bé gái tên Lý.

Khi cơ quan Cảnh sát điều tra, công an tỉnh An Giang, khởi tố vụ án Giao cấu với trẻ em, ông Đông đã không thừa nhận và đề nghị trưng cầu giám định ADN. Tuy nhiên, kết quả giám định sau đó xác định, ông Đông không phải là cha ruột của cháu Lý.

Cơ quan công an tỉnh An Giang thông báo kết quả giám định trên, nhưng gia đình bà Tuyết vẫn không chấp nhận và yêu cầu giám định lại. Tuy nhiên, kết quả giám định 2 lần sau đó cũng cho kết luận tương tự và cha ruột của cháu bé vẫn là bí ẩn. 

*Tên các nhân vật đã thay đổi

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news