Tin mới

Đổi tình lấy điểm, thầy giáo gạ nữ sinh vào khách sạn

Thứ bảy, 23/08/2014, 14:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lợi dụng học sinh không làm được bài thi bị điểm kém hay phải lập biên bản, nhiều giáo viên đã gạ tình đối điểm.

 

(Tinmoi.vn) Lợi dụng học sinh không làm được bài thi bị điểm kém hay phải lập biên bản, nhiều giáo viên đã gạ tình đối điểm.

 
Theo tin tức trên Người Lao Động, ông Lê Văn Lợi, trưởng một bộ môn của khoa vừa bị phụ huynh nữ sinh viên tên L.T.N, khóa 35 của trường, tố cáo gạ tình để xóa biên bản vi phạm trong lúc thi học kỳ II năm học 2013-2014.
Thông tin ban đầu, ngày 17/6, lớp N. thi học kỳ II, ông Lê Văn Lợi làm giám thị. Phát hiện N. mang theo tài liệu, ông Lợi tiến hành lập biên bản và yêu cầu N. ký vào. Tuy nhiên, do quá sợ nên N. bỏ ra khỏi phòng thi, không ký biên bản. Sau khi hết giờ thi, đợi các bạn ra về hết, N. quay vào phòng xin bỏ qua việc lập biên bản nhưng ông Lợi kiên quyết không đồng ý.
Khoảng một tuần sau, ngày 24/6, N. nhận được gần chục cuộc điện thoại di động từ số máy lạ, xưng là thầy Lợi và cho biết mình là người lập biên bản N. vi phạm. Sau khi xưng danh xong, người này gạ gẫm N. đến khách sạn Thiên Ân (TP Quy Nhơn) “thể hiện tình cảm” mới cho qua môn thi. N. liền từ chối, hẹn ra quán cà phê nói chuyện thì người xưng thầy Lợi không chấp nhận, khăng khăng đòi N. đến khách sạn. Hoảng sợ, N. không dám nghe máy nữa thì số điện thoại trên nhắn tin tới với nội dung tiếp tục rủ rê N. “quan hệ tình cảm”. Bức xúc, ngày 14/8, gia đình N. đến trường gặp trực tiếp lãnh đạo khoa tố cáo việc ông Lê Văn Lợi thường xuyên gọi điện thoại, nhắn tin cho N. gạ tình.

Nhiều vụ thầy giáo gạ tình học sinh quan hệ tình dục để đổi điểm. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, ông Lợi phủ nhận nội dung tố cáo và vụ việc chưa được làm rõ.
Trước đó đã có nhiều vụ thầy giáo gạ tình học sinh để đổi điểm. Tiêu biểu có vụ thầy giáo ở Cần Thơ "gạ tình đổi điểm" quan hệ với học sinh trong toilet.

Thầy giáo thực hiện hành vi đồi bại trên là Đ.V.H. giáo viên Trường THPT Thới Long, quận Ô Môn, Cần Thơ.

Trong quá trình giảng dạy môn Công nghệ tại trường này, thầy giáo Đ.V.H. đã 2 lần gạ tình, đổi điểm một nữ sinh lớp 10 (17 tuổi). Một lần thầy giáo này có hành vi sờ mó cơ thể và một lần thực hiện hành vi cưỡng dâm nữ sinh trong nhà vệ sinh nam của giáo viên.

Sự việc được cha mẹ nữ sinh phát hiện, làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Sau đó, H. đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 70 triệu đồng để rút đơn kiện.

Câu chuyện gạ tình lấy điểm của một giáo viên dạy Văn cũng từng gây xôn xao dư luận.

Thầy giáo Phạm Thái Tây (30 tuổi), giáo viên dạy văn Trường THPT Phú Tân (Cà Mau) thừa nhận nhiều lần quan hệ với một nữ sinh ngay tại phòng trọ của mình rồi hứa sẽ nâng điểm và cho tiền nữ sinh này.

Nạn nhân là em B. (18 tuổi, ngụ tại Cái Đôi Vàm, Phú Tân), học sinh lớp 11 của trường do thầy Tây trực tiếp giảng dạy. Vụ việc vỡ lở khi mẹ của B. phát hiện con gái mình ở trong phòng trọ của thầy giáo Tây nên đã làm đơn tố cáo. Tại cơ quan điều tra, thầy Tây thừa nhận quan hệ với nữ sinh B. 2 lần. Sau mỗi lần “vui vẻ” thầy giáo này đều hứa sẽ tiết lộ đề thi, nâng điểm và cho nữ sinh này 500-700 nghìn đồng.
Lê Vy (Tổng hợp theo Người lao động; Vietnamnet; Dân việt)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news