Tin mới

Đại gia chơi trội mang 20 siêu xe, máy bay đi cầu hôn

Thứ năm, 13/08/2015, 14:29 (GMT+7)

Các đại gia Trung Quốc thường xuyên có những màn cầu hôn tiền tỷ hoặc “thấm đẫm” hàng hiệu khiến dư luận xuýt xoa.

Các đại gia Trung Quốc thường xuyên có những màn cầu hôn tiền tỷ hoặc “thấm đẫm” hàng hiệu khiến dư luận xuýt xoa.

Một bộ phận người dân Trung Quốc đang càng giàu lên nhanh chóng. Đó là lý do cho những màn chơi ngông không giống ai của đại gia nước này.

Vài người trong số đó gánh cả mấy chục tỷ đồng sính lễ khủng sang nhà gái làm sang. Còn một vài trong số khác lại dùng máy bay, hoặc dàn siêu xe để tỏ tình với các cô bạn gái.

Gần đây nhất, lễ cầu hôn của một người đàn ông tên Tang gây xôn xao dư luận TQ khi chuẩn bị chiếc nhẫn kim cương 1,5 cara trị giá 200.000 HKD (554 triệu đồng). Ngoài ra, anh còn thuê căn phòng cao cấp trên tầng thượng của khách sạn hơn 100 tầng Ritz-Carlton ở West Kowloon với giá 26.000 HKD (72 triệu đồng) để phục vụ cho lễ cầu hôn.

Cặp đôi hạnh phúc sau màn cầu hôn bằng máy bay và nhẫn kim cương

Tuy nhiên, ấn tượng nhất của màn cầu hôn là chiếc máy bay trực thăng được Tang thuê với giá 150.000 HKD (416 triệu đồng). Chiếc trực thăng này sẽ bay ngang qua phòng khách sạn, mang theo tấm biển có dòng chữ: "Anh yêu em Stephanie BB, em đồng ý cưới anh nhé?"

Và để ghi lại hình ảnh đáng nhớ của sự kiện trên, Tang đã bỏ ra 15.000 HKD (42 triệu đồng) thuê đội quay phim chuyên nghiệp thực hiện.

Màn cầu hôn của chàng thanh niên đã khiến cô bạn gái vô cùng hạnh phúc và đã nhận lời chàng trai ngây lập tức.

[mecloud]Sb5eyEAnDL[/mecloud]

Vào năm 2014, một “đại gia” Trung Quốc khác cũng có màn cầu hôn đậm chất nhà giàu dành cho cô gái mình yêu. Theo đó, anh chàng đã nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều bạn bè với dàn siêu xe hùng hậu tập hợp ngay trước cửa một siêu thị lớn ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Sau đó anh bước ra và nói lời cầu hôn.

 

Chàng trai mang theo 20 siêu xe đi cầu hôn nhưng thất bại

Tất nhiên, với màn cầu hôn công phu, thành tâm và vô cùng hoành tráng thì cô bạn gái lâu năm đã đồng ý. Ngay lập tức anh đã tặng cho người vợ tương lai chiếc siêu Xe Ferrari 458 Italia màu đỏ trị giá 3.880.000 nhân dân tệ (tương đương 13,5 tỷ đồng). Trong khi anh vẫn đang sở hữu chiếc một chiếc Ferrari 458 Spider màu đen.

Tuy nhiên, không phải ai trong số những đại gia mang tiền “khủng” đi cầu hôn cũng nhận được những cái gật đầu.

Đơn cử, vào hồi cuối tháng 7 vừa qua, để cầu hôn cô gái xinh đẹp ở Thẩm Quyến, Trung Quốc, một chàng đại gia siêu giàu đã mang tới một đoàn siêu xe thể thao. Cả 20 chiếc xe gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lamborghini, Bentley, Ferrari… được xếp thành một dãy dài ở đường phố Thâm Quyến.

Màn cầu hôn với 99 chiếc iPhone thất bại của nam thanh niên

Sau khi đi gây chú ý khi xuất hiện trên phố phường, đoàn xe của đại gia dừng lại trước một cửa hàng bánh ngọt. Sau đó, anh chàng xuống xe cầm theo một bó hoa tươi và tiến tới cầu hôn cô gái trẻ đang đứng ngay trước của hàng.

Tuy nhiên, chàng trai đã không nhận được cái gật đầu đồng ý của cô gái. Cô gái đã thẳng thắn từ chối lời cầu hôn chỉ bởi vì cô chỉ coi chàng là anh em tốt.

Một chàng trai Trung Quốc khác cũng đã “thất bại” với  cô gái mình yêu dù đã dùng một số tiền lớn thực hiện màn tỏ tình công phu.

Theo đó, chàng trai là lập trình viên tại một công ty trò chơi ở Quảng Châu, đã mạnh tay mua 99 chiếc iPhone 6 trị giá hơn 1,7 tỷ đồng để tỏ tình với nữ đồng nghiệp.

Chàng trai từ chối thẳng thừng lời cầu hôn của cô gái giàu có

Dưới sự trợ giúp của các bạn đồng nghiệp, chàng trai xếp 99 hộp iPhone 6 thành hình trái tim, tay cầm bó hồng đứng dưới tòa nhà công ty tỏ tình. Có lẽ, cách tỏ tình quá khoa trương của chàng trai khiến cô gái cảm thấy bị áp lực và đã từ chối lời cầu hôn.

Một trường hợp bị từ chối phũ phàng khác cũng xảy ra ở Trung Quốc hồi năm 2014, ngạc nhiên hơn khi người bị từ chối lại là một cô gái xinh đẹp, giàu có.

Theo ET Today, cô gái này bỏ công tạo nên khung cảnh lãng mạn với nhiều bóng bay, khẩu hiệu trước nhà người mình yêu.

Không những thế, cô còn dùng 1 chiếc Land Rover và 1 căn hộ chung cư đắt tiền để làm sính lễ. Trái với mong muốn của cô gái, chàng trai liên tục trách mắng cô và bỏ đi mặc cho cô gái khóc lóc.

Màn cầu hôn này đã ngay lập tức gây sốt Cộng đồng mạng, khi chàng trai kém cô gái về mọi thứ - từ ngoại hình cho đến gia thế không hiểu sao lại có thể dễ dàng từ chối như vậy.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news