Tin mới

Đại gia cùng quê chi 300 triệu đồng mua áo Văn Toàn ủng hộ Hải Dương chống dịch Covid-19

Thứ hai, 24/08/2020, 20:06 (GMT+7)

Tối 23/8, sau 1 tuần rao bán áo đấu theo thể thức đấu giá, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã thông báo tin vui trên FB cá nhân chiếc áo của anh đã được bán đấu giá với số tiền 300 triệu đồng.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến khá phức tạp, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã tiến hành đấu giá chiếc áo có đầy đủ chữ kí của các cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 để lấy tiền hỗ trợ quê nhà Hải Dương chống dịch.

"Tình hình Covid -19 đang diễn ra rất phức tạp tại quê hương của mình - tỉnh Hải Dương. Là người con sinh ra và lớn lên tại đây nên sau khi thấy được nhiều thông tin Covid-19 ở quê nhà, mình có chút lo lắng. Nhưng mình tin Hải Dương sẽ đoàn kết vượt qua giai đoạn này sớm thôi.

Hôm nay mình lên đây để mình đấu giá chiếc áo số 9 Văn Toàn có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup.

Chiếc áo này mình mua để lấy chữ ký đồng đội, làm kỷ niệm cho bản thân. Nhưng hôm nay mình muốn bán đấu giá chiếc áo này, toàn bộ số tiền có được, Toàn sẽ chuyển tới phường Thạch Khôi, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Mọi người có thể đưa ra giá ở phía dưới bài đăng hoặc nhắn tin qua Facebook cho mình. Mình sẽ check và comment tại bài đăng này để mọi người cùng thấy.

Thời gian đấu giá sẽ bắt đầu từ 16/8/2020 đến ngày 23/8/2020. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người", chân sút của CLB Hoàng Anh Gia Lai viết.

Động thái của Văn Toàn lập tức nhận về rất nhiều ủng hộ bởi nó không chỉ là tấm lòng anh dành cho nơi mình sinh ra, mà còn góp phần tuyên truyền cho việc phòng chống dịch bệnh.

Chỉ vài giờ sau đăng tải, một nhà hảo tâm đã đồng ý bỏ ra 300 triệu để mua chiếc áo. Văn Toàn tỏ ra rất vui vì chiếc áo có giá cao như vậy.

Không chỉ sở hữu tốc độ, Văn Toàn còn có kỹ thuật, khả năng xử lý bóng và dứt điểm rất thông minh, được HLV Park Hang-seo tin tưởng.

"Thật sự thì lần đấu giá lần này mình cảm thấy rất vui vì chiếc áo của Toàn có giá cao như vậy, vượt qua lúc đầu mình tưởng tưởng. Nên tổng số tiền này mình sẽ sử dụng hợp lý và sẽ chia sẻ sau khi làm xong mọi việc. Cảm ơn rất nhiều ạ", chân sút người Hải Dương chia sẻ.

Được biết, vị mạnh thường quân đấu giá chiếc áo này không ai khác chính là Chủ tịch Tập đoàn An Phát Holdings. Cũng theo thông tin mà Văn Toàn hé lộ, anh là một doanh nhân trẻ thành đạt rất đam mê bóng đá.

Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát hồi tháng 3, Văn Toàn là một trong những cầu thủ đầu tiên kêu gọi quyên góp tiền ủng hộ chống dịch. Sau 4 ngày kêu gọi, chấn sút quê Hải Dương đã có mặt tại văn phòng Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Hà Nội để trao số tiền 151 triệu để ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Sau khi đấu giá thành công chiếc áo, trong chiều 24/8, đại diện phía An Phát Holdings sẽ trực tiếp trao 300 triệu tiền mặt cho gia đình Văn Toàn tại Hải Dương.

Theo thông báo ban đầu, Văn Toàn sẽ chuyển toàn bộ số tiền tới phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương nơi Văn Toàn cùng gia đình đang sinh sống để chống dịch Covid-19.

Tiền đạo thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng đang cân nhắc tính toán mua vật phẩm hay tiền mặt để đóng góp thiết thực nhất cho các phường hiện có ổ dịch. Anh chàng sẽ tiếp tục cập nhật tin tức tới người hâm mộ trên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Dương