Tin mới

Đại gia Dũng "lò vôi" đổi ý, mở cửa miễn phí Đại Nam đến hết năm 2014

Thứ ba, 11/11/2014, 14:24 (GMT+7)

Mới đây, công ty cổ\nphần Đại Nam của đại gia Dũng “lò vôi” đã đưa ra thông báo mới nhất về việc kéo\ndài thời gian phục vụ miễn phí. Theo đó, KDL Đại Nam sẽ mở cửa đến hết ngày\n28/12/2014.

 

 

Mới đây, công ty cổ phần Đại Nam của đại gia Dũng “lò vôi” đã đưa ra thông báo mới nhất về việc kéo dài thời gian phục vụ miễn phí. Theo đó, KDL Đại Nam sẽ mở cửa đến hết ngày 28/12/2014.

Đây là lần điều chỉnh lịch hoạt động thứ 3 của KDL Đại Nam trong vòng 10 ngày, kể từ khi ông Dũng "lò vôi" tuyên bố đóng cửa. Với lý do du khách đến thăm quan trong tuần qua quá đông, đồng thời đảm bảo sức khỏe phục vụ của nhân viên, công ty cổ phần Đại Nam đã có thông báo tăng thêm thời gian phục vụ miễn phí lần thứ hai. Theo đó, thời gian phục vụ miễn phí và giảm giá vé 50% theo thông báo trước đó vẫn được duy trì, nhưng khu du lịch sẽ mở cửa thêm vào 3 ngày cuối tuần, gồm thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật, kéo dài đến hết ngày 28/12.

Trong những ngày mở cửa bổ sung, công ty vẫn áp dụng chương trình miễn phí vé vào cổng, vé biển và vé vườn thú. Riêng tại các khu trò chơi, du khách có nhu cầu tham gia sẽ mua vé với mức giá theo quy định. Khu Kim điện vẫn được mở cửa phục vụ miễn phí như bình thường.

Đại diện khối dịch vụ của khu du lịch Đại Nam cho biết, việc lùi thời hạn đóng cửa là do lượng khách trong thời gian vừa qua đổ về đây quá đông, khiến công tác phục vụ trở nên quá tải, gây khó khăn cho việc duy trì an ninh cũng như vệ sinh của toàn bộ khu du lịch. 

Trước đó, ngày 3/11, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Đại Nam, đã tuyên bố sẽ đóng cửa hoàn toàn khu du lịch Đại Nam và các hoạt động khác của công ty, để chờ kết quả giải quyết của Thủ tướng về sự việc thu hồi đất của tỉnh Bình Dương đối với công ty ông.

Sau thông báo đầu tiên về việc tạm đóng cửa Khu du lịch Đại Nam từ ngày 9/11 đến 31/12/2014, bà Nguyễn Phương Hằng vợ ông Huỳnh Uy Dũng, đồng thời cũng là một thành viên HĐQT đã từng xin cho khu du lịch này được “sống”  thêm 10 ngày nữa ( đến ngày 20/11/2014) và được chấp thuận.

Nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng vợ chồng chồng đại gia “Dũng” lò vôi do không nỡ đóng cửa “con gà đẻ trứng vàng” này nên đã thay đổi quyết định trước đây của mình?

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news