Tin mới

Đại gia Dũng “lò vôi” tố cáo kẻ mạo danh lập tài khoản Facebook

Thứ năm, 13/11/2014, 10:33 (GMT+7)

Những ngày gần đây, sự việc ông Dũng “lò vôi”\ntuyên bố đóng cửa KDL Đại Nam khiến dư luận không khỏi xôn xao. Chính vì vậy đã\ncó kẻ đã mạo danh ông Dũng để lập lên trang facebook "Huỳnh Uy Dũng\n- Dũng Lò Vôi".

 

 

Những ngày gần đây, sự việc ông Dũng “lò vôi” tuyên bố đóng cửa KDL Đại Nam khiến dư luận không khỏi xôn xao. Chính vì vậy đã có kẻ đã mạo danh ông Dũng để lập lên trang Facebook "Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi".

Theo tin tức trên VTC News, ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi") Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đại Nam vừa có đơn gửi đếnTổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm - Bộ Công an; Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đề nghị xác minh, can thiệp, truy tìm kẻ mạo danh tên tuổi của ông để lập ra trang facebook gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân ông cũng như tập thể lãnh đạo, nhân viên, thương hiệu của Công ty Cổ phần Đại Nam.

Cụ thể, thời gian gần đây trên mạng Internet xuất hiện trang Facebook cá nhân mang tên “Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi” được lập ra nhưng không phải của ông.

Facebook giả mạo ông Dũng "lò vôi". Ảnh: VTC News

"Nội dung thông tin có đăng ảnh cá nhân tôi, khu du lịch Đại Nam của công ty Cổ phần Đại Nam, các thông tin bình luận liên quan đến tôi... nhưng hoàn toàn không phải là do tôi xây dựng, đăng tải hay phát biểu.

Tôi xin cam đoan tôi và công ty Cổ phần Đại Nam không liên quan gì đến các thông tin trên trang Facebook cá nhân tên “Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi”.

Đây là một sự mạo nhận của ai đó mà tôi không chịu trách nhiệm vấn đề này", ông Dũng khẳng định trong đơn thư gửi Tổng Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm (Bộ công an).

Cũng theo ông Dũng, những hình ảnh, thông tin, phát biểu trên trang Facebook cá nhân tên “Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi” đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự, hình ảnh cá nhân ông, gia đình ông và tập thể lãnh đạo, nhân viên, thương hiệu của công ty Cổ phần Đại Nam.

Đơn tố cáo của ông Dũng gửi cơ quan chức năng. Ảnh: VTC News

"Nay, tôi với tư cách cá nhân và với tư cách Tổng Giám đốc đại diện pháp luật của công ty Cổ phần Đại Nam kính gửi lời yêu cầu đến qúy cơ quan chức năng bảo vệ quyền lợi chính đáng của tôi và công ty Cổ phần Đại Nam, truy tìm thủ phạm đã tạo ra trang Facebook cá nhân mang tên “Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi”, đưa những kẻ mạo danh ra ánh sáng và xử lý đúng quy định pháp luật.

Cùng ngày, từ New Zealand, ông Dũng cho biết, từ trước đến giờ ông không hề sử dụng Facebook hay lên mạng để tìm hiểu thông tin bởi "mù"công nghệ, và lại không thích sử dụng những công nghệ đó.

Mới đây, vào ngày 3/11, ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Đại Nam, đã tuyên bố sẽ đóng cửa hoàn toàn khu du lịch Đại Nam và các hoạt động khác của công ty, để chờ kết quả giải quyết của Thủ tướng về sự việc thu hồi đất của tỉnh Bình Dương đối với công ty ông.

Việc đóng cửa một khu du lịch 6000 tỷ đồng khiến dư luận một phen “nổi sóng” bởi sự mạnh tay của vị đại gia nghìn tỷ này. Cũng vì lẽ đó mà tên tuổi của ông Dũng “lò vôi” và khu du lịch Đại Nam lại càng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news