Tin mới

Lão đại gia Lê Ân tung chiêu chiều vợ trẻ

Thứ ba, 07/10/2014, 13:58 (GMT+7)

Hơn hai năm trước, vị\ndoanh nhân đã vào độ "thất thập cổ lai hy" khiến dư luận sững sờ khi\n"rước về dinh" cô gái 19 tuổi trong một đám cưới gây chấn động dư luận.\nTrải qua nhiều sóng gió, hiện ông đang có cuộc sống viên mãn bên người vợ này.\nCó lẽ không vị đại gia nào yêu và chiều vợ trẻ như ông.

 

 

Hơn hai năm trước, vị doanh nhân đã vào độ "thất thập cổ lai hy" khiến dư luận sững sờ khi "rước về dinh" cô gái 19 tuổi trong một đám cưới gây chấn động dư luận. Trải qua nhiều sóng gió, hiện ông đang có cuộc sống viên mãn bên người vợ này. Có lẽ không vị đại gia nào yêu và chiều vợ trẻ như ông.

Đám cưới xa hoa và sính lễ "khủng"

Lễ đính hôn, việc mà nhiều người phải chuẩn bị cả năm trời, đã được ông giải quyết trong chưa đầy 30 phút. Ông chủ trương làm tiết kiệm, vì thời điểm đó kinh tế còn khó khăn.

Đám cưới lần thứ 6 với người vợ trẻ 20 tuổi của đại gia Lê Ân được tổ chức hoành tráng với tiệc cưới sang trọng và sính lễ siêu khủng trị giá khoảng 1 tỷ đồng, bao gồm: 10 thếp tiền 500.000 đồng mới cóng, một sợi dây chuyền bạch kim tuyệt đẹp, đôi hoa tai có gắn kim cương và chiếc nhẫn đính một viên đá quý....

Không những vậy, ngay trong ngày cưới, ông đã chuẩn bị một dàn xe siêu khủng để đón dâu. Dẫn đầu là xế hộp mui trần màu trắng cực sang mà chú rể mua tặng cô dâu, theo sau là hàng loạt xế sang khác.

Xây dựng khu vườn cây bạc tỷ tặng vợ

Chưa dừng lại ở đó, đại gia Lê Ân không tiếc tiền xây nhà lầu, sắm sửa mọi thứ để hưởng tình già với người vợ trẻ. Mới đây, đại gia Lê Ân cho hay, ông đang xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng. Khu đất này nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ.

Thời gian rảnh rỗi, đại gia Lê Ân thường đưa vợ dạo, đi chơi. Những ngày Valentine hay những dịp lễ 8/3, 10/3, Lê Ân không quên tổ chức tiệc để chúc mừng vợ. Ông còn thuê vệ sĩ, lái siêu xe 25 tỷ đưa vợ đi ăn sáng.

Thường xuyên dành tặng những lời hoa mỹ cho vợ

"Cuộc đời tôi như đang sống lại tuổi thơ, có thể nói tôi rất hạnh phúc. Bởi chúng tôi đồng chí hướng, đồng quan điểm, cùng một công việc và cùng đạo giáo. Vì biết thấu hiểu lẫn nhau nên chúng tôi sống rất thoải mái" – vị đại gia Lê thường xuyên dành tặng những lời hoa mỹ khi nói về người vợ trẻ.

Vị đại gia cho biết thêm, Mai Mai trẻ người nhưng rất chu đáo, biết chăm sóc cho chồng và cũng rất đảm đang. Cô thay ông gánh vác công việc quản lý khu du lịch Chí Linh, được nhân viên cũng như bạn bè ông yêu quý và nể phục. Nhiều khi công việc gặp rắc rối cô là người nhẹ nhàng góp ý giúp ông giải quyết mọi chuyện.

Mua siêu giường 6 tỷ đồng

Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng để “hoan lạc” cùng vợ. Đại gia này chia sẻ, ông quyết định chi tiền mua chiếc giường đắt nhất thế giớilàm quà tặng người vợ trẻ, đẹp.

Ở độ tuổi "xưa nay hiếm", đại gia Lê Ân cho biết Mai Thị Mai sẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng của mình. Và để thể hiện tình cảm với vợ trẻ, lão đại gia không tiếc tiền mua xế khủng tặng vợ: một chiếc Audi đắt đỏ có giá lên tới 8 tỷ đồng.

Rất nhiều người đã đặt câu hỏi về "động cơ" thực sự của cả hai phía sau cuộc hôn nhân tưởng chừng "đũa lệch" này. Nhưng thời gian trôi qua, giống như liều thuốc hóa giải tất cả. Lê Ân và vị hôn thê của ông đã chứng minh họ đang sống bên nhau hạnh phúc.

Bảo An(tổng hợp)/Người đưa tin 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news