Tin mới

Đại gia chơi sang sắm quà Tết tiền tỷ

Thứ bảy, 13/12/2014, 09:40 (GMT+7)

Mỗi dịp cuối năm, các\nđại gia lại đua nhau săn hàng “độc” chơi Tết và làm quà tặng. Để phục vụ nhu cầu\ncho các đại gia “lắm tiền nhiều của” này, nhiều cửa hàng đã đua nhau cho ra những\nmẫu quà có giá từ chục triệu cho đến hàng trăm triệu đồng.

 

 

Mỗi dịp cuối năm, các đại gia lại đua nhau săn hàng “độc” chơi Tết và làm quà tặng. Để phục vụ nhu cầu cho các đại gia “lắm tiền nhiều của” này, nhiều cửa hàng đã đua nhau cho ra những mẫu quà có giá từ chục triệu cho đến hàng trăm triệu đồng.

Bộ Dê vàng nửa tỷ đồng phục vụ đại gia

Lấy cảm hứng từ ý nghĩa và giá trị trong phong thủy của linh vật Dê, các nghệ nhân của một công ty chuyên sản xuất các mặt hàng "độc" đã ra mắt thị trường bộ quà tặng Tượng Dê Phong thủy mạ vàng 24K.

Bộ Tam Dương kích thước lớn đôc nhất với chiều cao của 3 con Dê tới 20cm, đứng trên hũ đá cao 1m có giá bán dự kiến 500 triệu đồng.

Sự độc đáo và mới lạ của món quà này chính là bộ Tam Dương Khai Thái – Đó chính là hình ảnh của bộ ba linh vật Dê đứng trên đỉnh núi đá mang hàm ý biểu tượng cho tài lộc đến bất ngờ, công việc thuận lợi, phát triển, hợp tuổi tác.

Điều đặc biệt của bộ Tam Dương đó chính là một tảng gỗ hóa thạch trải qua quá trình tạo hóa của tự nhiên để tạo thành các hình thù, vách như một hòn non bộ.

Các sản phẩm này được đúc bằng đồng vàng nguyên chất sau đó được phủ một lớp vàng ròng lên trên.

Ngoài bộ Tam Dương Khai Thái còn có các mẫu thiết kế khác như biểu tượng đôi tương Dê được bày trí trong các hũ đá thạch anh tím với hàm ý Gia đình hạnh phúc. Ngoài ra, các mẫu linh vật Dê mạ vàng đơn lẻ thì mô phỏng hình ảnh tượng Dê đứng trên một cây Tùng cổ với hàm ý thể hiện sức sống trường tồn.

Xem thêm Video những hình xăm ưa chuộng của giới trẻ :

Thắt lưng ngọc đúc vàng trăm triệu

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, khi thấy một người vạch áo khoác khoe chiếc thắt lưng có hình con đại bàng khắc trên đá phỉ thúy loại một, giá chừng 70 triệu, một đại gia buôn gỗ ở TP.HCM tên Hoàng Chung A. không thể làm ngơ. Ngay lập tức, ông tới một cửa hàng Sài Gòn đặt riêng cho mình chiếc thắt lưng có một không hai. Nó được làm bằng ngọc phỉ thúy loại 1, 50 triệu đồng/viên. Trên mặt đá gắn kim cương 3mm sáng trắng, viền xung quanh kim cương loại 1,2mm. Vàng 24k dát xung quanh lấp lánh. Dây chiếc thắt lưng cũng phải bằng da cá sấu xịn. Khi hoàn tất, chủ nhân của nó phải chi tổng cộng 109 triệu đồng.

Chiếc thắt lưng ngọc đúc vàng có giá hàng trăm triệu đồng.

Để cảm ơn người đã xin việc cho mình, anh Nguyễn Thanh Y. cũng đặt một chiếc thắt lưng trị giá 98 triệu đồng để tặng lãnh đạo. Thắt lưng này cũng làm bằng đá phỉ thúy, nhưng đá chỉ để viền xung quanh mặt rồng to, choán hết mặt khóa thắt lưng. Mặt rồng này được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ từ những chiếc râu. Hai mắt rồng là hai viên kim cương lớn, giá gần 60 triệu. Ngoài 98 triệu đã xuống tiền, anh Y. còn lưu lại đây 10 triệu để “chủ nhân” bí mật có thể quay lại khắc tên nếu thích.

Chủ một cơ sở chuyên sản xuất các loại hàng độc này bật mí, đặt hàng loại thắt lưng này thường là các doanh nhân lớn hoặc công chức nhà nước. Nếu các ông chủ thường là buôn gỗ và ôtô, hoặc có cửa hàng cầm đồ, cho vay lãi, chủ yếu mua để dùng thì quan chức nhà nước lại mua để biếu tặng.

Loạt sản phẩm mạ vàng cao cấp của Vietinbank

Công ty Vàng bạc Đá quý VietinBank là công ty 100% vốn của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm vàng miếng cũng như các dòng trang sức và quà tặng cao cấp nổi tiếng trên thế giới.

Tại Hà Nội, ngày 11/12, công ty này chính thức giới thiệu dòng sản phẩm quà tặng và vật phẩm cao cấp mang thương hiệu Royal SeLangor, bổ sung đa dạng hơn các thương hiệu quà tặng cao cấp đang được Vietinbank Gold & Jewellery phân phối.

Hàng năm, Royal Selangor cho ra mắt hàng nghìn sản phẩm quà tặng và vật phẩm cao cấp với sự tinh xảo trong các mẫu thiết kế và sự đa dạng về mẫu mã.

Các sản phẩm được giới thiệu từ chiếc bình đựng nước mang phong cách truyền thống tới các vật phẩm hiện đại hay những dòng trang sức trẻ trung, tinh tế như USB, ổ cứng di động, kẹp cà vạt...

Bức tranh mạ vàng "Tam dương khai thái".

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news