Tin mới

Đại gia giấu mặt rải tờ 100 USD khắp nơi

Thứ ba, 27/05/2014, 08:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một đại gia giấu mặt đã có một chiến dịch kì dị để chia sẻ khoản gian sản ngày càng gia tăng của mình.

 

 

(Tinmoi.vn) Một đại gia giấu mặt đã có một chiến dịch kì dị để chia sẻ khoản gian sản ngày càng gia tăng của mình.

Theo tờ Bold Italic, họ nhận được một email thông báo của vị đại gia giấu mặt này cho biết vì đã kiếm được rất nhiều tiền nhờ bất động sản trong thời gian qua nên muốn  thực hiện một thử nghiệm xã hội. Chiến dịch giấu những tờ tiền mặt trị giá 100 USD ở nhiều vị trí khác nhau ở thành phố San Francisco (Mỹ).

Hướng dẫn vị trí giấu tiền của đại gia giấu mặt trên tài khoản Twitter

Vị đại gia giấu mặt này trong email cũng hướng dẫn mọi người cách có thể tìm  ra những tờ tiền mặt đã được giấu thông qua một thài khoản Twitter.

Một người dân chia sẻ trên Twitter khi tìm thấy 100$ trên ổ khóa nhà mình.

Đại gia chia sẻ trong e-mail: "Chúng tôi đặc biệt quan tâm tới khoảng cách giàu nghèo rõ rệt ở Vịnh San Francisco, và chiến dịch rải tiền ngẫu nhiên này là một cách thú vị để thử nghiệm xem liệu chúng tôi có thể thay đổi khoảng cách đó. Tôi đã kiếm được hàng triệu USD trong vài năm trở lại đây, nhiều hơn nhiều so với hình dung của tôi. Trong khi đó, rất nhiều bạn tôi, và những nhân viên đang làm việc cho tôi, lại không đủ tiền để mua một căn hộ khiêm tốn ở San Francisco. Điều này khiến tôi phải suy ngẫm. Tôi đã quyết tâm cho đi một phần số tiền mình kiếm được, quyết định sẽ làm Từ thiện theo một cách khác lạ và sáng tạo hơn".

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dai gia