Tin mới

Đại gia “ham của lạ” bị lừa tình hàng chục tỷ đồng

Thứ sáu, 09/01/2015, 08:52 (GMT+7)

Chỉ vì ham của lạ,\nkhông ít đại gia đã bị mắc bẫy người tình trẻ để rồi bị cướp tiền, trộm đồ với\ngiá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Chỉ vì ham của lạ, không ít đại gia đã bị mắc bẫy người tình trẻ để rồi bị cướp tiền, trộm đồ với giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

 

Nữ đại gia bị tình trẻ cướp kim cương 7 tỷ

Theo tin tức trên báo Phụ nữ, VKSND TP.HCM truy tố bị can P.C. Tony. Theo cáo trạng, trưa ngày 8/7/2013, Tony và bà Vân điện thoại hẹn gặp nhau. Đến 19h cùng ngày bà Vân điều khiển xe ôtô hiệu Mecrcedes đến trạm xe buýt chợ Bến Thành đón Tony đến một quán ăn trên đường Trần Não (quận 2).

Tại đây, Tony nói đi làm ăn xa hỏi xin bà Vân giúp đỡ về tiền bạc nhưng không được đồng ý dẫn đến bất đồng. Sau khi tính tiền bà Vân điều khiển ôtô chở Tony ngồi ghế phía trước bên phải và nhiều lần yêu cầu Tony đón taxi về. Tony không đồng ý xuống xe và yêu cầu chở đi tìm chỗ đón taxi.

Khoảng 21h, khi đến ngã ba đường Nguyễn Văn Hưởng và đường vào Khu dân cư (KDC) Eden, phường Thảo Điền, thấy vắng người qua lại, Tony bất ngờ dùng chân với sang đạp thắng xe và kéo cần số về chế độ P làm xe đứng lại rồi chồm người sang, dùng tay đẩy vào vùng cổ bà Vân, ấn bà này ngồi áp sát lưng ghế. Tiếp đó Tony dùng 2 tay nắm hai tay người tình, bước chân trái ra phía sau lưng ghế người tình, bẻ hai tay ra phía sau đầu rồi dùng tay phải để tháo chiếc nhẫn có đính kim cương mà người tình đeo ở tay phải.

Tony và bà Vân thuở còn "mặn nồng". Ảnh: Báo Phụ nữ

Theo cáo trạng, do bà Vân nắm chặt bàn tay nên Tony không lấy được. Trong lúc giằng co, bà Vân dùng tay trái bấm hạ kính cửa xe kêu cứu nên Tony dùng tay trái bịt miệng lại, đồng thời tay phải đấm trúng mặt bà này rồi giữ cổ tay phải của nạn nhân, sau đó bẻ thẳng ngón tay đeo nhẫn để tháo lấy nhẫn kim cương. Bà Vân tiếp tục kêu cứu và giằng lại được chiếc nhẫn đang ở trong lòng bàn tay của Tony.

Nghe tiếng kêu cứu, bảo bệ KDC Eden đã đến cầm đèn pin soi vào trong ôtô, thấy Tony đang cầm tay bà Vân giằng co. Lúc này, Tony nhìn người bảo vệ nói “không phải chuyện của mày, biến đi”, nên người bảo vệ quay lại chốt bảo vệ.

Sau đó, một bảo vệ khác của KDC Eden, thấy Tony đang giằng co với bà Vân nên chạy vào chốt bảo vệ lấy điện thoại báo công an phường Thảo Điền.

Nhận tin báo, công an phường đến hiện trường phát hiện và yêu cầu Tony về trụ sở làm việc, sau đó đưa Tony đến cầu Ông Hóa tìm, thu hồi vật chứng là 2 điện thoại. Khoảng một tuần sau, công an quận 2 ra quyết định khởi tố bị can đối với P.C.Tony về hành vi Cướp tài sản.

Kiều nữ “bẫy tình” đại gia chiếm đoạt 17 tỷ đồng

Trong gần 10 năm quan hệ bất chính với ông V. (TP.HCM), Nguyễn Thị Thanh Hoa (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã lừa bán 2 mảnh đất cho người tình tổng tiền trên 17 tỷ đồng.

Theo nội dung vụ án, năm 2002, thông qua người học trò cũ, ông N.H.V. (ngụ quận 10, là giáo sư, tiến sĩ) quen biết với Nguyễn Thị Thanh Hoa. Sau khi quen nhau, Hoa nói cho ông V. biết có một lô đất diện tích 160.073m²  ở xã Xuân Thới Thượng (Hóc Môn) đang làm sổ đỏ, nếu ông V. mua Hoa sẽ nhượng lại với giá 20,8 tỷ đồng. Ông V. đồng ý mua thửa đất trên và thanh toán tiền mặt. Theo đó, từ năm 2003 đến năm 2009, ông V. đã nhiều lần trả tiền cho Hoa, tổng cộng 3,55 tỷ đồng.

Đầu năm 2011, Hoa nói “sắp có sổ đỏ” và yêu cầu ông V. chuẩn bị tiền. Đến ngày 27/4/2012, ông V. đã giao cho Hoa thêm 7,1 tỷ đồng tại nhà riêng của mình. Sau khi giao tiền, ông V. thúc giục Hoa nhanh chóng hoàn tất việc làm sổ đỏ lô đất nói trên, vì vậy, cuối năm đó, Hoa nói với ông V. trong tháng 4/2012 sẽ có sổ đỏ.

Đến 2012, Hoa lại gợi ý có tiếp 1 mảnh đất 80m2 cần bán, giá 450 triệu. Ông V. tiếp tục đồng ý mua.

Tin lời người tình, ông V. đã thanh toán tiền mặt làm nhiều đợt với tổng số tiền 17,2 tỷ đồng. Tuy nhiên mãi đến 2012, ông V. vẫn chưa nhận được sổ đỏ của 2 lô đất và không hề biết lô đất nằm ở vị trí nào nên đã làm đơn tố cáo Hoa.

Hiện VKSND TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng, truy tố Hoa về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Lừa đại gia tắm, hot girl cuỗm 400 triệu

Đang ở tuổi thanh xuân phơi phới, lại có chút nhan sắc, Tô Hải Yến (20 tuổi, ở Phú Thọ) dễ dàng lừa được anh H. (40 tuổi) vào một nhà nghỉ trên phố Phạm Thận Duật (Cầu Giấy, Hà Nội) vào tối 16/11.

Lợi dụng lúc anh H. tắm, Yến đã lấy trộm toàn bộ số tài sản hơn 400 triệu đồng gồm dây chuyền vàng, lắc vàng, nhẫn vàng, điện thoại di động và cọc tiền mặt mệnh giá 500.000 đồng cùng chìa khóa ô tô BMW của anh H. rồi bỏ trốn.

Chân dung "hotgirl" Tô Hải Yến

Đến ngày 27/11, anh H. tìm được Yến đã đưa cô ta đến công an trình báo.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news