Tin mới

Đại gia Hùng Cửu Long quỳ gối bày tỏ tình cảm với vợ trên truyền hình

Thứ hai, 22/12/2014, 15:38 (GMT+7)

Trong giới kinh doanh\nvàng bạc đá quý, nhiều người hẳn biết đến Hùng Cửu Long, ông chủ của thương hiệu\nCửu Long Jewelry nổi tiếng. Mới đây, trong một buổi quay hình, vị doanh nhân đại\ngia này đã không ngại quỳ gối bày tỏ tình cảm với vợ.

Trong giới kinh doanh vàng bạc đá quý, nhiều người hẳn biết đến Hùng Cửu Long, ông chủ của thương hiệu Cửu Long Jewelry nổi tiếng. Mới đây, trong một gameshow truyền hình, vị doanh nhân đại gia này đã không ngại quỳ gối bày tỏ tình cảm với vợ.

 

 

Mới đây, cặp vợ chồng "doanh nhân showbiz" Hùng Cửu Long đã có dịp được trở thành khách mời tham gia chương trình truyền hình "Ý phái đẹp, lời phái mạnh". Đây là một chương trình truyền hình được thực hiện nhằm kiểm chứng cho sự hiểu ý nhau của các đội vợ chồng hay hai người đang yêu nhau.

Vị doanh nhân đại gia không ngại quỳ gối bày tỏ tình cảm với vợ. Ảnh: Khám phá.

Tại buổi quay hình, Hùng Cửu Long và vợ đã chứng tỏ mối quan hệ rất "tâm đầu ý hợp" trong đời sống hôn nhân bằng việc có chung một quan điểm khi trả lời câu hỏi. Kết quả, cặp vợ chồng Hùng Cửu Long đã đoạt giải nhất với số điểm tuyệt đối của chương trinh do Trấn Thành làm MC, còn đôi vợ chồng "đối thủ" cùng tham gia là Huy Khánh - Anh Thư.

Được biết, tên gọi “Hùng Cửu Long” được mọi người dành cho doanh nhân Lê Đình Hùng, gắn với công ty vàng bạc đá quý Cửu Long. Nhiều người nhớ đến cái tên Hùng Cửu Long không chỉ vì tà áo dài ông luôn mặc hay những phát ngôn ngông và thẳng quá mức cần thiết, mà còn vì chính cuộc đời của ông.

Xem thêm Video nữ đại gia bị đánh thuốc mê :

Hùng Cửu Long khởi nghiệp với công việc của một phu đào đá sapphire ở Di Linh. Ông một thân một mình lên Sài Gòn, không bằng cấp, xin việc không ai nhận. Người bạn cũ đã giới thiệu Lê Đình Hùng vào làm thợ cho một công ty vàng bạc đá quý.

Tuy nhiên, công việc không hề dễ dàng gì và gặp vô vàn gian nan, nguy hiểm. Sau đó ông chuyển sang học nghề và làm thợ bạc, gia công hàng chợ ở Vĩnh Long.

Sau khi đã vững tay trong nghề,ông nghĩ rằng phải có uy tín trong làm ăn. Chính vì lẽ đó, ông huy động một số bạn bè làm cùng và nhận gia công với các đơn đặt hàng ngày càng nhiều của khách hàng, doanh nghiệp. Năm 1998, khi tích góp được chút vốn liếng, ông mở một cửa hàng kinh doanh nữ trang.

Doanh nhân Hùng "Cửu Long".

Từ một thợ bạc trẻ tuổi, với lòng nhiệt huyết lập nghiệp ông đã tạo nên một thương hiệu trang sức nổi tiếng Việt Nam mang tên Cửu Long Jewelry. Hùng Cửu Long cũng chính là người tiên phong thổi hồn cho những giá trị, bản sắc Việt vào trang sức. Sản phẩm của thương hiệu này nhắm đến phục vụ khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu.

Năm 2000, ông đi thi và đoạt huy chương vàng của cuộc thi Bàn tay vàng. Đến năm 2007, Lê Đình Hùng mở 30 chi nhánh ở các tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên, do phát triển với tốc độ quá nhanh, lại thiếu kinh nghiệm quản lý nên Lê Đình Hùng thất bại đau đớn và phải đóng cửa hàng loạt cửa hàng, lâm vào cảnh nợ nần. Từ con số 30, Lê Đình Hùng hiện chỉ còn 2 cửa hàng ở Vũng Tàu và TP.HCM.

Khi hoạt động kinh doanh ổn định trở lại, cuối quý 1 năm 2013, ông trả hết nợ nần. Và cũng trong thời gian này, ông xuất bản được cuốn sách nổi tiếng "Mr Thất bại" - là câu chuyện về chính sự nghiệp kinh doanh của ông.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news