Tin mới

Đại gia Vịt cỏ Vân Đình 'chạy đua' với mỹ nhân Việt xài điện thoại tiền tỷ

Thứ bảy, 20/12/2014, 09:32 (GMT+7)

Sẵn sàng bỏ ra nửa tỷ\nđồng để sở hữu 1 chiếc iPhone 6 mạ vàng, đính kim cương, ông chủ nhà hàng vịt cỏ\nVân Đình khiến nhiều người không khỏi choáng váng vì độ chịu chơi. Trước đó, ca\nsĩ Trà Ngọc Hằng cũng từng xuất hiện với chiếc điện thoại Goldvish dát vàng có\ngiá lên đến 2 tỷ đồng.

Sẵn sàng bỏ ra nửa tỷ đồng để sở hữu 1 chiếc iPhone 6 mạ vàng, đính kim cương, ông chủ nhà hàng vịt cỏ Vân Đình khiến nhiều người không khỏi choáng váng vì độ chịu chơi. Trước đó, ca sĩ Trà Ngọc Hằng cũng từng xuất hiện với chiếc điện thoại Goldvish dát vàng có giá lên đến 2 tỷ đồng.

Mới đây, hình ảnh chiếc điện thoại có vỏ được đúc từ 4 cây vàng và đính hơn 1.000 viên kim cương có giá bán 500 triệu đồng… thuộc về một ông chủ hệ thống nhà hàng kinh doanh vịt cỏ Vân Đình ở Hà Nội khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Chiếc điện thoại iPhone 6 trị giá nửa tỷ đồng đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Infonet.

Trao đổi với báo Infonet, đại diện Karalux - hãng mạ vàng chiếc điện thoại này cho biết, tổng trọng lượng vàng của bộ vỏ chiếc iPhone 6 hết hơn 4 cây vàng. Ngoài ra, còn có  1.000 viên kim cương đính xung quanh viền máy. Do vàng 24K khá mềm, nên đội ngũ chế tác của Karalux đã phải sử dụng vàng 18K cho bộ vỏ này.

Vị này cũng cho biết thêm, iPhone mạ vàng thì cả ở Việt Nam và trên thế giới đã có nhiều mẫu, nhưng iPhone 6 được đúc vỏ bằng vàng nguyên khối và đính kim cương thì có lẽ bây giờ mới xuất hiện chiếc đầu tiên.

Vị đại diện này cũng cho biết thêm, giá bán mỗi chiếc là 25.000 USD, khoảng hơn 500 triệu đồng, một mức giá gây "choáng" nếu đặt so với loạt điện thoại mức giá bình dân đang được tiêu thụ nhiều tại VN.

Tuy nhiên, "độ chịu chơi" của vị đại gia này vẫn "chưa thấm" so với chiếc điện thoại tiền tỉ của một ngôi sao showbiz Việt giàu có.

Vào tháng 6/2014, tại buổi lễ trao giải Cống hiến với vai trò khách mời, người đẹp Trà Ngọc Hằng đã xuất hiện bên chiếc xế sang Range Rover có giá 4 tỷ đồng. Không những vậy, cô còn "khoe khéo" chiếc điện thoại Goldvish dát vàng có giá 100.000 USD, tương đương hơn 2 tỉ VNĐ.

Chiếc điện thoại Goldvish dát vàng có giá 100.000 USD của Trà Ngọc Hằng

 Đây có lẽ là chiếc điện thoại đắt nhất từng được sử dụng tại Việt Nam.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news