Tin mới

Đại gia nghiện đeo vàng bất ngờ trả lời câu 'tiền nhiều để làm gì' khiến giới nhà giàu nể phục

Thứ ba, 19/03/2019, 15:52 (GMT+7)

Sau vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đại gia đeo vàng Phúc XO trả lời câu hỏi 'Tiền nhiều để làm gì ' khiến giới nhà giàu nể phục.

Trong phiên tòa ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng Trung Nguyên, ông Đặng lê Nguyên Vũ đã bất ngờ thốt lên câu hỏi với bà Lê Hoàng Diệp Thảo: "Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này?".

Phát ngôn của ông Vũ gây bão trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện xoay quanh câu nói này của ông chủ Trung Nguyên. Đại gia mới nổi gần đây Phúc XO không tránh khỏi thắc mắc của mọi người về vấn đề này.

Phúc XO với số lượng vàng khủng. Ảnh internet

Trước câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?", Phúc Xo tiết lộ hiện có 300 tỷ trong ngân hàng cùng nhiều bất động sản. Tuy nhiên, anh sẽ dùng toàn bộ 300 tỷ để làm Từ thiện. Số còn lại, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam sẽ dành cho con cái.

"Nếu tiền mà không phải do chính con làm ra thì nó sẽ không biết trân trọng. Đừng bao giờ tạo thói quen cho chúng chỉ biết ngồi ăn sẵn. Việc đó sẽ khiến chúng không biết giá trị của đồng tiền. Rồi từ thói quen đó, một ngày chúng quay sang bán cả công ty. Vậy nên, tôi sẽ cho con một cái cần câu chứ không phải con cá.

Năm 20 tuổi tôi xem báo chí viết về những nhà tỷ phú. Thấy họ mang hết tiền kiếm được đi làm từ thiện, còn để lại mấy công ty không cho con cái. Lúc đó tôi nghĩ, những người này hình như bị khùng hay sao?. Nhưng giờ thì tôi đã hiểu", Phúc XO viết.

Được biết, Phúc XO tên thật Trần Ngọc Phúc đến từ TP HCM là hiện tượng mạng nhận được sự quan tâm cực lớn nhờ thú chơi đeo vàng khủng trên người. Dù sở hữu nhiều tiền nhưng đại gia Sài thành chăm chỉ đi làm từ thiện giúp đỡ người nghèo khó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news