Tin mới

Đại gia Quảng Ninh dành 1000 phòng khách sạn miễn phí cho người dân

Thứ bảy, 01/08/2015, 09:24 (GMT+7)

Liên quan đến vùng lũ Quảng Ninh, mới đây, chúa đảo Tuần Châu tiếp tục gây ngạc nhiên cho dư luận khi quyết định dành gần 1000 phòng khách sạn miễn phí cho người dẫn vùng lũ.

Liên quan đến vùng lũ Quảng Ninh, mới đây, chúa đảo Tuần Châu tiếp tục gây ngạc nhiên cho dư luận khi quyết định dành gần 1000 phòng khách sạn miễn phí cho người dẫn vùng lũ.

Cụ thể, ngày 31/7, Tập đoàn Tuần Châu của “chúa đảo” Đào Hồng Tuyển đã gửi đi thông báo mong muốn được đón nhận người dân vùng lụt trong đợt mưa kinh hoàng những ngày qua tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh) đến ăn ở miễn phí tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu.

Hiện Khu du lịch quốc tế Tuần Châu của ông Đào Hồng Tuyển có gần 1.000 phòng ngủ khách sạn 3 - 4 sao, với hệ thống nhà ăn, điện nước sinh hoạt đầy đủ có thể phục vụ cho 10.000 người đến ăn ở.

Chúa đảo "Đào Hồng Tuyển" dành 1000 khách sạn ở khu du lịch quốc tế Tuần Châu cho người dân ở miễn phí

Hiện người dân Quảng Ninh đang phải hứng chịu đợt thiên tai kỷ lục cướp đi sinh mạng 17 người, làm bị thương 10 người, 28 ngôi nhà bị đổ sập và 3.700 ngôi nhà bị ngập, hàng vạn hộ dân bị ảnh hưởng, cuộc sống bị đảo lộn...

Trước đó, ngày 29/7, ông Đào Hồng Tuyển đã tặng một siêu xe Rolls Royce Phantom (đang sử dụng) trị giá 39 tỉ đồng cùng toàn bộ giấy tờ và số tiền 2 tỉ đồng cho chương trình đấu giá để cùng chung tay với các tổ chức, cá nhân giúp đỡ đồng bào Quảng Ninh vượt qua khó khăn, hoạn nạn.

Trao đổi với ANTT.VN tối 31/7, Thư ký Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu – ông Trần Liên cho biết: “Hiện tại, trừ những đoàn khách đang lưu trú tránh bão, chúng tôi đã cho dừng hết mọi hoạt động kinh doanh thương mại để tập trung đón khách đến ăn ở miễn phí. Chúng tôi cũng huy động toàn bộ nhân viên của tập đoàn sẵn sàng ở lại đảo để phục vụ nhân dân cho đến khi bão tan.”

Được biết, năm 2005 trong cơn bão số 7, vị đại gia ngành du lịch khách sạn này cũng từng ủng hộ một căn biệt thự trị giá 12 tỉ đồng cho đồng bào lũ lụt.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news