Tin mới

Đại gia "rởm" lợi dụng giai nhân nhẹ dạ, lừa cả tình lẫn tiền

Thứ tư, 14/01/2015, 10:30 (GMT+7)

Là những nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt,\ncác mỹ nhân này luôn được các đại gia vây quanh mời gọi nhưng đôi khi chính họ\nlại bị rơi vào bẫy của những đại gia “rởm”. Thậm chí, nhiều người trong số họ\ncòn “ngỡ ngàng” khi bị các đấng phu quân lừa tiền.

Là những nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt, các mỹ nhân này luôn được các đại gia vây quanh mời gọi nhưng đôi khi chính họ lại bị rơi vào bẫy của những đại gia “rởm”. Thậm chí, nhiều người trong số họ còn “ngỡ ngàng” khi bị các đấng phu quân lừa tiền.

 

Danh hài Thúy Nga - chồng cũ ôm 7 tỷ chạy trốn ngay sau đám cưới:

Tháng 10/2010, lễ cưới của Danh hài Thúy Nga và Nguyễn Văn Nam được tổ chức tại trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Khách mời đến tham dự rất đông, hầu hết là ngôi sao ở các lĩnh vực kịch, thời trang, điện ảnh, âm nhạc...

Tưởng như danh hài có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bền chặt khi gia đình đón thêm thành viên thứ 3 thì mới đây, Thúy Nga khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ, đám cưới này thật ra chỉ là một cách để cô có thể giữ được tài sản.

Theo đó, danh hài và ông Nam không chung sống như vợ chồng vì ngay sau đám cưới, cô phát hiện ông Nam vay mượn tiền của nhiều người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả. Cô và một số người thân trong gia đình cũng là nạn nhân. Không những thế, ông này còn lợi dụng danh tiếng của danh hài để lừa gạt nhiều người khác.

Thúy Nga khẳng định, ông Nguyễn Văn Nam không phải là chồng mình mà chỉ là người cầm của cô 350 nghìn đô la rồi chạy trốn. Kể từ sau khi kết hôn, Thúy Nga nhiều lần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc với người chồng tên Nguyễn Văn Nam.

Diễn viên Lê Phương

Hôm 12/1, diễn viên Lê Phương đăng tải bức thư dài gửi Quách Ngọc Ngoan trên trang cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên “Cá rô, anh yêu em” cho rằng, chồng cũ nhiều lần vay tiền không trả, diện đồ hiệu, suốt ngày tiệc tùng, không nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con trai.

Trong bức thư dài, nữ diễn viên không giấu chuyện chồng từng nhiều lần mượn tiền cô vì mục đích cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1985 chấp nhận ly hôn và nuôi con với hai bàn tay trắng.

Trước khi chính thức nên vợ nên chồng, Quách Ngọc Ngoan cũng bị tiếng Sở Khanh vì cận ngày cưới vẫn chối bỏ chuyện tình cảm với Lê Phương dù khi đó cô đã mang bầu bé Cà Pháo - con trai đầu lòng của cặp đôi - được 3 tháng.

Nhiều người cho rằng, Quách Ngọc Ngoan buộc phải thành chú rể bất đắc dĩ để cưới chạy bầu cho Lê Phương. Còn nữ diễn viên là người nhẹ dạ nên bị lừa cả tình lẫn tiền và hiện phải tay trắng nuôi con một mình.

 

Video tham khảo :Tây Du Kí phiên bản Việt Nam với kiếp nạn thứ 82:

 

Siêu mẫu Ngọc Quyên

Ngọc Quyên đặt chân lên sàn catwalk từ khi mới 14 tuổi. Đến năm 16 tuổi, cô đã có tiếng tăm đình đám trong làng thời trang. Những cám dỗ tình tiền từ các đại gia cũng bắt đầu từ đây với một cô bé còn quá non trẻ trong đường đời.

Năm 2011, Ngọc Quyên bị một thiếu gia "rởm" lừa tình và lừa tiền ngoạn mục. Quen nhau trong một lần đi chơi với bạn bè, Ngọc Quyên nhanh chóng bị miệng lưỡi không ngoan và ngoại hình bảnh bao của thiếu gia thu hút. Cả hai tiến tới mối quan hệ yêu đương không lâu sau đó. Vị thiếu gia còn lấy lòng người đẹp bằng cách tặng cho Ngọc Quyên chiếc điện thoạiVertu trị giá hơn 100 triệu đồng. Song sau khi đưa điện thoại làm "vật tin" thì chàng thiếu gia này lại thường xuyên nhờ người yêu đặt vé máy bay cho mỗi lần hai người gặp gỡ.

Sau một thời gian qua lại, với linh cảm của người phụ nữ, Ngọc Quyên đã quyết định trả lại chiếc điện thoại đắt tiền và kết thúc chuyện tình cảm. Nhưng chẳng bao lâu sau thì cô phát hiện ra thiếu gia kia đích thị là kẻ lừa đảo chuyên nghiệp khi biết chiếc Vertu kia chỉ là hàng giả và hắn đã lừa một tài xế taxi để đổi Vertu rởm lấy một Nokia đời mới.

Angela Phương Trinh

Chuyện người quản lý cũ của Angela Phương Trinh khoe xì-căng-đan cô bị đại gia rởm lừa tình lừa tiền đến nay vẫn chưa được "khổ chủ" xác nhận. Nhưng theo một số thông tin thân thiết, đây là chuyện có thật và đã xảy ra từ hồi cuối năm 2011 đầu năm 2012. Nhân vật mà người quản lý cũ mô tả rất giống với nhân vật mà chính Angela Phương Trinh đã chia sẻ.

Chuyện tình "người đẹp và đại gia" diễn ra trong khoảng 5 tháng. Vị đại gia thường xuyên dùng xe đẹp đưa đón Angela Phương Trinh, rồi tặng cho cô những món quà hàng hiệu đắt tiền.

Nói về lý do chia tay trong một bài phỏng vấn cho tạp chí, Phương Trinh thành thật cho biết, việc yêu vị đại gia này là do được ba cô ủng hộ.

"Anh ấy rất giỏi lừa người khác ở chỗ biết dỗ ngọt, khéo ăn nói và đánh trúng tâm lý của em lẫn gia đình em, đến xin phép ba cho quen em một cách đường đường chính chính để thể hiện sự nghiêm túc..."

Bên cạnh đó, vị đại gia còn "khai man" tuổi thật với người tình từ 41 xuống 28.

"Nếu ngay từ đầu biết rõ tuổi thật của D, em đã không quen anh ấy rồi. Anh D bảo 28 tuổi, nhìn mặt mũi, ngoại hình anh ấy cũng trẻ cỡ 28, em không thể nào đòi xem chứng minh nhân dân để biết có đúng không. Đến mãi sau này khi cả hai dần dần có khoảng cách, anh ấy mới chịu nói thật là đã 41 tuổi, lớn hơn cả tuổi ba em", Phương Trinh chia sẻ.

Nếu đúng nhân vật này chính là đại gia rởm theo lời kể của người quản lý thì thực chất D đã thuê xe thuê nhà và dùng đồ fake để chiếm lòng tin của người đẹp, sau đó lợi dụng sự cả tin đó để lấy cả tiền bạc của Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh bị sốc và đau khổ đến nỗi cô bị mất phương hướng và hủy nhiều show diễn vì không thể đứng dậy nổi suốt một thời gian dài.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news