Tin mới

Chồng Tây đại gia của Thu Minh chiều vợ như “bà hoàng”

Thứ ba, 13/01/2015, 15:48 (GMT+7)

Nổi tiếng không chỉ bởi\nsở hữu số tài sản khủng, chồng Tây đại gia của ca sĩ Thu Minh này còn khiến dư\nluận trầm trồ khi thường xuyên chi tiền tỷ để “nịnh” vợ.

Nổi tiếng không chỉ bởi sở hữu số tài sản khủng, chồng Tây đại gia của Ca sĩ Thu Minh này còn khiến dư luận trầm trồ khi thường xuyên chi tiền tỷ để “nịnh” vợ.

Thu Minh vốn gắn liền với biệt danh "nữ hoàng sexy" và dù được mệnh danh là ca sĩ bốc lửa, mạnh mẽ, mang cái tiếng là thích khoe thân nhưng nữ ca sĩ Đường cong lại là người rất kín tiếng và lận đận trong chuyện tình cảm.

Từ một ca sĩ lận đận trong đường tình, vụt chốc ca sĩ Thu Minh trở nên thành một trong những sao nữ quyền lực hàng đầu Vbiz trong cả đường tình duyên lẫn công danh. Có được điều này, công lớn thuộc về ông xã của cô – doanh nhân người Hà Lan – Otto.

Không có nhiều thông tin về sự nghiệp của chồng Tây Thu Minh. Một số thông tin hiếm hoi mà giới truyền thông có được thì anh là ông chủ lớn, làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Theo Thu Minh, chồng tây của cô biết 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.

Ngoài những thông tin ít ỏi trên thì thân thế và lai lịch của chồng Tây Thu Minh vẫn được giấu kín. Người hâm mộ chỉ có thể biết rằng anh là một đại gia giàu có, tiền nhiều như nước và có nhiều tài sản giá trị không chỉ ở Việt Nam.

Trước đây, cặp đôi từng gây xôn xao dư luận khi trưng ra những món đồ nhiều tỉ đồng. Vị đại gia quyền lực không tiếc tiền tặng Thu Minh chiếc nhẫn kim cương và đồng hồ có tổng tiền gần chục tỉ đồng. Ngoài ra, anh cũng tặng vợ yêu Thu Minh nhiều siêu xe giá trị.

Sau khi thuê căn phòng khách sạn hạng sang trị giá 200 triệu đồng/tháng, chồng Thu Minh đã mua tặng vợ một căn hộ sang trọng giá vài triệu đô tại khu đất vàng gần nhà thờ Đức Bà (TPHCM).

Từ sau khi sở hữu người chồng triệu phú, Thu Minh sang hơn rất nhiều với vô số quần áo, giày dép và trang sức hàng hiệu. Cuộc sống của cô cũng viên mãn hơn.

Máy bay của vợ chồng Thu Minh.

Du thuyền trị giá hàng chục triệu đô.

Cô thường xuyên được chồng đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Thậm chí có tin đồn về thế lực của chồng Thu Minh mạnh đến nỗi mà nhờ đến mối quan hệ của chồng, Thu Minh mới có cơ hội đến Anh gặp hoàng tử William và David Beckham trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã.

Video tham khảo :Công bố trailer thứ 2 của Avengers : Age of Ultron:

Cũng trong chuyến đi này, Thu Minh mới lộ ra chồng cô còn sở hữu nhiều tài sản đắt tiền tại nước ngoài. Chồng đón cô đi lại tại Anh bằng siêu xe nhiều tỉ đồng. Ngoài ra, vợ chồng Thu Minh còn có biệt thự ở Hà Lan, có một du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và máy bay riêng có giá khoảng 5,7 triệu USD.

Không những vậy, anh không ngại quan tâm chăm sóc Thu Minh ở chỗ đông người như cúi xuống buộc dây giầy cho vợ hay đôi khi bế bổng cô trên phố. Chồng Tây cũng luôn bên cạnh Thu Minh trong những hoạt động Từ thiện dành cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Chồng Thu Minh không ngại cúi người buộc dây giày cho vợ

Mới đây,  ca sĩ Thu Minh cùng người chồng ngoại quốc giàu có gây “choáng” dư luận khi quyết định bỏ ra số tiền lên đến 85 tỉ đồng để mua một căn hộ nhằm đón con đầu lòng.

Theo đó, nữ ca sĩ này đã cùng ông xã ngoại quốc đã đến xem công trường thi công và ký kết hợp đồng mua căn hộ trị giá hơn 4 triệu USD (tương đương 85 tỷ đồng) thuộc dự án căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments trên đường Nguyễn Đình Chiểu, TP HCM.

Phối cảnh dự án căn hộ Léman Luxury Apartments

Dự án căn hộ Léman Luxury Apartments cao 24 tầng, nằm giữa trung tâm quận 3 trên một khuôn viên thoáng đãng có hai mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu. Từ đây, chỉ cần vài phút đi bộ, là  Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất và khu công viên Tao Đàn xanh rợp bóng cây cổ thụ…

Thiết kế phòng khách tại dự án

Giàu có và thành công là thế, do đó một điều dễ hiểu là vợ chồng Thu Minh sẽ dành cho con tất cả những gì tốt đẹp nhất, trong đó không ngoại trừ khối tài sản kếch xù của mình.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news