Tin mới

Đại gia Thái Bình chi tiền “khủng” mời 50 nghệ sỹ tham dự sinh nhật

Thứ ba, 01/11/2016, 10:22 (GMT+7)

Sau hai lần chi tiền tỷ chiều vợ thì mới đây, đại gia Thái Bình lại khiến dư luận xôn xao khi chi một số tiền “khủng” tổ chức sinh nhật lần thứ 46 của mình. Bữa tiệc xa xỉ có sự tham dự của 50 nghệ sỹ nổi tiếng.

Sau hai lần chi tiền tỷ chiều vợ thì mới đây, đại gia Thái Bình lại khiến dư luận xôn xao khi chi một số tiền “khủng” tổ chức sinh nhật lần thứ 46 của mình. Bữa tiệc xa xỉ có sự tham dự của 50 nghệ sỹ nổi tiếng.

Mới đây, Cộng đồng mạng xã hội lại được một phen xôn xao trước tiệc sinh nhật “khủng”, quy tụ tới 50 nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng của một vị đại gia người Thái Bình.

Theo thông tin trên Saostar và nhiều hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội Facebook được biết, đây là tiệc sinh nhật lần thứ 46 của vị đại gia. Buổi tiệc có tên “Hội tụ anh em”, được tổ chức tại căn nhà 6 tầng sang trọng, trang trí cùng nến, hoa, pháo.

Đêm nhạc "Hội tụ anh em" được đại gia Thái Bình tổ chức nhân sinh nhật lần thứ 46 của mình. Ảnh: Internet

Những nghệ sĩ tham gia bữa tiệc bao gồm ca sĩ hải ngoại Chế Linh. Ca sỹ Du Thiên, NSND Trần Nhượng, danh hài Hiệp Gà, Quang Tèo, Lệ Rơi, diễn viên Công Dũng, ca sỹ Nam Khanh, ca sỹ Khánh Bình, ca sỹ Huy Cường, ca sỹ Nhật Hào, MC Thu Trang,... cùng nhóm nhảy, nhóm múa và đội múa lân, cùng âm thanh DJ náo nhiệt.

Buổi sinh nhật có sự tham gia của 50 nghệ sỹ nổi tiếng, như danh hài Hiệp Gà, Quang tèo, ca sỹ hải ngoại Chế Linh,...

NSND Trần Nhượng chụp ảnh cùng chủ nhân bữa tiệc (mặc áo trắng).

 
 

Sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng, cùng sân khấu sáng rực ngay phía trước đã khiến người dân tò mò, dừng lại đứng xem và gây ách tắc cả một đường phố.

Người dân hiếu kì đứng xem khiến ách tắc cả đoạn đường.

Trước đó, vị đại gia này cũng đã khiến dư luận quan tâm khi tổ chức sinh nhật lần thứ 37 siêu xa xỉ cho người vợ xinh đẹp, buổi tiệc này cũng có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Chính vì thế, gia đình của vị đại gia còn được biết đến với tên gọi “Ngôi nhà của nghệ sỹ”, theo thông tin từ Zing.vn.

 

Tiệc sinh nhật lần thứ 37 của vợ vị đại gia Thái Bình cũng có sự tham dự của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng. Ảnh: Zing.vn

Số tiền để mời các nghệ sĩ về biểu diễn khá “khủng”, riêng số tiền mời ca sỹ Quang Hà đã lên đến 450 triệu đồng.

Gia đình đại gia Thái Bình

Được biết, vị đại gia tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng này tên Đường, vợ là Thùy Dương ngụ tại đường Lê Qúy Đôn, TP Thái Bình. Cặp vợ chồng đại gia này đều hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, là một đại gia có tiếng tăm của tỉnh Thái Bình.

Nữ chủ nhân của bữa tiệc cho biết: "Hoa được nhập khẩu từ Hà Lan toàn bộ bằng hoa tươi mấy vạn bông chở băng hai oto tải gần chục người cắm thông 3 ngày đêm ko ngừng nghỉ , tháp hoa hồng ngốn hết 3.700 bông tượng trưng cho 37 tuổi của chủ nhân".

Sau bữa tiệc, vị đại gia đã dành 500 triệu đồng làm Từ thiện cho người nghèo.

Ngay sau bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và xa hoa, hai vợ chồng đại gia Dương - Đường đã dành 500 triệu đồng để làm từ thiện cho người nghèo.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news