Tin mới

Quang Hà hé lộ tiền cát-xê hát trong tiệc sinh nhật đại gia Thái Bình

Thứ sáu, 29/01/2016, 12:11 (GMT+7)

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Quang Hà cho biết anh chỉ lấy cát- xê tượng trưng trong tiệc sinh nhật vị đại gia Thái Bình.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Quang Hà cho biết anh chỉ lấy cát- xê tượng trưng trong tiệc sinh nhật vị đại gia Thái Bình.

Mới đây, thông tin vị đại gia Thái Bình chi tiền tỷ mời ca sĩ hát trong tiệc sinh nhật vợ làm xôn xao dư luận. Được biết chính vị đại gia này năm ngoái đã chi số tiền cát-xê lên tới 450 triệu mời ca sĩ Quang Hà vì quá hâm mộ. Năm nay, Quang Hà lại tiếp tục xuất hiện trong tiệc sinh nhật của vợ chồng đại gia Dương Đường.

Quang Hà hát trong tiệc sinh nhật vị đại gia Thái Bình.

Trao đổi trên tờ Dân Việt, ca sĩ Quang Hà cho biết: "Cát sê năm ngoái mới là nửa tỷ đồng chứ năm nay không bằng vì chúng tôi đã thân quen rồi. Năm trước tôi không quen nên hai anh chị ấy trả rất cao. Năm nay thân thiết, anh chị còn lên Hà Nội tổ chức sinh nhật cho tôi. Đó là sự trân trọng nên năm nay tôi chỉ lấy cát-sê tượng trưng vì tình cảm dành cho anh chị ấy".

Năm 2015, Quang Hà cũng hát trong tiệc sinh nhật vị đại gia này với mức cát xê nửa tỷ đồng.

 Giọng ca "ngỡ" còn cho biết thêm anh thân với rất nhiều đại gia. Có người ra mặt, nhưng cũng có người không. Quang Hà cũng thấy mình may mắn khi có được nhiều đại gia yêu mến. Anh cho biết rất trân trọng những mối quan hệ như thế này.

Ca sĩ Quang Hà sinh năm 1981 tại Hà Nội, ngay sau khi xuất hiện Quang Hà đã sớm khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả Hà Nội và được khán giả yêu mến . Cái tên Quang Hà thường xuyên có mặt trong các chương trình ca nhạc lớn của Hà Nội...

Tháng 06 năm 2003, Quang Hà quyết định vào Nam sinh sống và lập nghiệp. Anh tham gia rất nhiều các chương trình của Thành phố và các chương trình của Đài truyền hình TP cũng như các tỉnh phía Nam, Quang Hà dần khẳng định tên tuổi của mình và đang chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news