Tin mới

Đại gia thuê khách sạn và những yêu cầu quái đản đến khó tin

Thứ tư, 18/03/2015, 14:38 (GMT+7)

Không ít những vị\nkhách thuê phòng khách sạn đã đưa ra những yêu cầu kì lạ đến quái đản khiến\nnhân viên ở đây rơi vào những tình trạng “dở khóc dở cười”…

Không ít những vị khách thuê phòng khách sạn đã đưa ra những yêu cầu kì lạ đến quái đản khiến nhân viên ở đây rơi vào những tình trạng “dở khóc dở cười”…


 

Một khách sạn 5 sao ở Queensland, Australia cho biết họ đã nhận được đề nghị đặt hai phòng nghỉ cùng một thời điểm ở các tầng khác nhau của một vị khách nam. Một phòng là dành cho vợ và phòng còn lại thuộc về bồ nhí.


Một nữ du khách yêu cầu khách sạn đón bà từ sân bay bằng xe limousine và trong lúc đứng chờ lấy hành lý cũng như trên suốt chặng đường về khách sạn sẽ có một người đứng hát cho bà nghe.


Một vị khách đã yêu cầu khách sạn Loews Ventana Canyon Resort ở Tucson, Arizona (Mỹ) mua giúp một cặp lạc đà. Nhân viên khách sạn đã cố gắng tìm được một chỗ bán lạc đà cách khách sạn khoảng 35 phút đi ô tô để đáp ứng yêu cầu kỳ quái của khách thuê phòng. Cuối cùng, người khách đến xem lạc đà nhưng sau đó từ chối mua với lý do lạc đà “không có bướu”.


 Nhân viên khách sạn Waldorf Astoria ở Chicago (Mỹ) đã phải lùng sục khắp thành phố để kiếm bằng được một chiếc bàn chải đánh răng màu đen theo yêu cầu của khách thuê phòng.


Khách sạn The Setai ở Miami (Mỹ) cho biết một khách hàng đã yêu cầu họ phải chuyển một chú hổ tới London trong vòng hai ngày. Do vị khách này phải lòng một người phụ nữ địa phương và cô ấy ra điều kiện rằng sẽ đồng ý tới Anh sinh sống theo chàng nếu được mang theo con hổ bên mình.


Một khách hàng ở khách sạn The Ritz-Carlton Marina del Rey ở Los Angeles đưa rayêu cầu kỳ quặc là viết lên trời lời xin lỗi gửi cho vợ, phía trên một công viên giải trí lớn. Một vị khách thì muốn có bò sát và động vật sống trên du thuyền ở Marina, và họ đã thực hiện yêu sách đó.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news