Tin mới

Đại gia Việt đấu giá thành công sim Viettel sáu số 8 hơn 1,6 tỷ đồng

Thứ ba, 11/10/2016, 11:12 (GMT+7)

Kết thúc phiên đấu giá sim Viettel sáu số 8, một đại gia Hà Nội đã đấu giá thành công và trở thành chủ sở hữu siêu sim khi chi ra hơn 1,6 tỷ đồng.

Kết thúc phiên đấu giá sim Viettel sáu số 8, một đại gia Hà Nội đã đấu giá thành công và trở thành chủ sở hữu siêu sim khi chi ra hơn 1,6 tỷ đồng.

Thông tin đăng tải trên Zing.vn, Trí thức trẻ và VTC News cho biết, vừa qua Tổng công ty Viễn thông Viettel đã tổ chức bán đấu giá chiếc sim đặc biệt “0961.888.888”. Mục đích chính nhằm gây quỹ ủng hộ cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước.

Viettel tổ chức đấu giá siêu sim sáu số 8 gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Ảnh: Zing.vn

Mức giá khởi điểm của sim “sáu số 8” trên là 1,5 tỷ đồng. Số tiền này tương đương với chi phí phẫu thuật cho gần 40 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.

Kết thúc buổi đấu giá, chiếc sim đã tìm được chủ nhân mới, đó là anh Dương Thành Công, một doanh nhân Hà Nội sinh năm 1982. Anh Công đã trả 1.628 tỷ đồng để giành quyền sở hữu siêu sim số đẹp này của Viettel.

Được biết, chương trình đấu giá sim số đẹp “sáu số 8” là một trong những hoạt động trong khuôn khổ của chương trình “Trái tim cho em”, Viettel phối hợp thực hiện cùng Đài truyền hình Việt Nam. Qua 8 năm triển khai, chương trình đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước. Trong đó, Viettel đã ủng hộ 6.628 tỷ đồng cùng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam ủng hộ 100 ca phẫu thuật, Bệnh viện tim Hà Nội ủng hộ 50 ca phẫu thuật miễn phí,...

Tổng số tiền quyên góp lên tới hơn 130 tỷ đồng. Từ đó, đã có hơn 3.000 em nhỏ dưới 16 tuổi bệnh tim bẩm sinh và có hoàn cảnh khó khăn đã được tạo điều kiện để phẩu thuật.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news