Tin mới

Đại gia Việt "mê mải" sex tour trăm triệu với chân dài

Thứ hai, 08/06/2015, 15:20 (GMT+7)

Sau khi các đường dây bán dâm nghìn đô bị bắt, dư luận mới ngỡ ngàng trước số tiền khủng mà các đại gia chi ra để được “vi vu” cùng các người đẹp trong những chuyến sex tour.

Sau khi các đường dây bán dâm nghìn đô bị bắt, dư luận mới ngỡ ngàng trước số tiền khủng mà các đại gia chi ra để được “vi vu” cùng các người đẹp trong những chuyến sex tour.

Đại gia liên tiếp bị bắt gặp chi nghìn đô “sex tour” cùng chân dài

Mới đây, đường dây mua dâm nghìn đô đã bị phát hiện. Trong đường dây này, 2 đại gia “xui xẻo” thuộc thế hệ 8X, đã chi một số tiền “khủng” 20 nghìn đô (gần 500 triệu đồng) để được cùng các người đẹp tận hưởng những ngày tươi đẹp tại vịnh đẹp nhất thế giới Hạ Long.

Sau này, tin tức từ giới truyền thông cho hay, giá cho những chuyến bán dâm dài ngày của “chân dài” dao động từ 1.000 đến 20.000 USD. Ngoài ra, giá có thể đội lên đến 50.000 USD nếu có đại gia chịu chi, đặt hàng.

Các đại gia Việt sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng cho những chuyến vui vẻ cùng người đẹp

Năm 2012, CA TP HCM cũng tóm gọn đường dây mại dâm có nhiều hoa hậu, Hot girl phục vụ đại gia. Theo đó, nếu muốn chân dài cùng đi du lịch (sex tour), các đại gia phải trả từ 20.000 USD đến 25.000 USD (hơn 400 – 500 triệu đồng) trong vòng vài ngày. Không hiếm các đại gia đã chi ra số tiền khủng để đổi lại những giây phút thần tiên bên người đẹp.

Vào thời điểm cuối năm 2014, đường dây bán dâm nghìn đô của tú ông Hoàng “mẫu” bị triệt phá cũng gây chấn động dư luận không kém. Đó là đường dây mại dâm cao cấp có sự tham gia của nhiều người mẫu, ca sĩ do Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng “mẫu”, 33 tuổi, ở phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội) điều hành. Người đàn ông 33 tuổi này không nghề nghiệp, có quan hệ với nhiều ca sĩ, người mẫu nên đã đứng ra môi giới nhiều chân dài tham gia bán dâm cho các đại gia, chủ doanh nghiệp hoặc công tử nhà giàu.

Theo cơ quan điều tra, các chân dài trong đường dây mại dâm đi khách giá từ 300 – 500 USD/lượt (từ 6-10 triệu đồng), qua đêm 1.500 USD (khoảng 30 triệu đồng).

Chiều 02/11/2014, tú ông Hoàng điều 2 hoa khôi đến phục vụ cho 2 đại gia ở Hải Phòng với giá 2500 USD (khoảng 50 triệu đồng)/nửa ngày (đã bao gồm chi phí đi lại) và bị bắt sau khi trinh sát ập đến bắt quả tang.

Đại gia vui chơi cùng “em út”, tặng xe tay gas xịn

Liên quan đến các đại gia chịu chi, tin tức trên Vietnamnet cho hay, một đại gia ở TP.HCM, từng được báo chí gọi là thiếu gia với những trò ngông có tiếng trong chuyện ăn chơi, sau này dù đã yên bề gia thất cảnh vợ nhưng vẫn “rất máu” chuyện em út. Vị đại gia này thường chọn địa điểm ăn chơi duy nhất là Đà Nẵng.

Cứ mỗi lần có nhu cầu, đại gia thường ra tận Đà Nẵng, trước khi đi gọi điện cho một giám đốc công ty người mẫu thời trang có tiếng tại TP.HCM. Vài giờ sau lập tức có người đẹp là người mẫu của công ty nọ bay ra Đà Nẵng diện kiến vị đại gia trẻ. Là mối ruột cho nên trong các cuộc giao dịch vị đại gia ít khi đề cập chuyện tiền nong, mà cứ kết thúc cuộc vui thì tự biết cách chơi của mình, ít nhất cũng 5.000 USD.

Tuy nhiên, đa số sau cuộc vui, vị đại gia trẻ yêu cầu người đẹp đáp máy bay về TP.HCM. Khi chân dài vừa xuống sân bay thì được đàn em của vị đại gia gọi đến địa điểm gần đó nhận một chiếc xe tay ga xịn thay vì trả tiền trực tiếp cho một cuộc vui.

Có thể thấy, việc các đại gia sẵn sàng chi tiền tỉ cho các cuộc “mua – bán dâm” với người đẹp là một trong những lý do khiến tệ nạn mại dâm ngày càng phát triển.

Song điều này vẫn đang gây ra những luồng tranh luận trái chiều. Việc họ chi ra cả 20.000 USD để mua dâm song chỉ phải chịu mức 5 triệu đồng đóng phạt hành chính cũng đã khiến dư luận dậy sóng phản đối.

Nhiều người cho rằng, mức xử phạt hành vi mua dâm là chưa phù hợp. Điều này làm mọi người cảm thấy không tương xứng với mức độ vi phạm của các đối tượng này, khó hạn chế, ngăn chặn được hiện tượng tiêu cực này vì pháp luật không còn đủ tính răn đe

Song cũng có quan điểm ngược lại rằng, người đàn ông tài giỏi cần tìm người đẹp để tâm tình là một nhu cầu chính đáng. “Các đại gia cống hiến không ít tiền của cho xã hội, nên việc người đó bỏ tiền để tìm một nguồn vui, thoả mãn bù đắp lại những năng lượng đã bỏ ra âu cũng là điều hợp lý và bình thường” là ý kiến của một doanh nhân có tiếng tại Sài Gòn.

Vị doanh nhân này thậm chí còn ủng hộ với việc các đại gia bỏ ra hàng chục ngàn USD mua cuộc vui một ngày hay một tuần bên một cô chân dài. Theo vị này, “người đàn ông có quyền sử dụng đồng tiền chân chính mình làm ra theo cảm hứng, cảm xúc của mình”.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sex tour trăm triệu