Tin mới

Đại gia Việt “phát cuồng” với vàng

Thứ sáu, 09/01/2015, 11:23 (GMT+7)

Để thể hiện đẳng cấp\ncũng như sở thích của mình, không ít đại gia Việt đã “bạo tay” khi chi hàng\ntỷ đồng để mạ vàng. 

Để thể hiện đẳng cấp cũng như sở thích của mình, không ít đại gia Việt đã “bạo tay” khi chi hàng tỷ đồng để mạ vàng.

 

Thiếu gia đất Cảng mạ vàng siêu xe mui trần

Hình ảnh chiếc Lexus IS 350C mui trần được mạ "vàng" toàn bộ thân xe khiến cộng đồng xe không khỏi xôn xao . Được biết, chiếc xế sang đến từ Nhật Bản này thuộc sở hữu của một thiếu gia 9x đất Cảng Hải Phòng.

Sau khi chùm ảnh về chiếc xế hộp đắt tiền mạ vàng sáng lóa được đăng lên một diễn đàn xe cộ với dòng status: “Lexus i350 các cụ ạ, xe bạn em mới lên, tuổi trẻ tài cao sn 94 !!!”. Nhiều luồng ý kiến trái chiều được “nổ” ra. Phần thì tỏ ra ngưỡng mộ với chủ nhân trẻ và chiếc siêu xe đẹp như… mơ.

Cũng có nhiều comment “nghi ngờ” về chủ nhân thực sự có phải là cậu ấm sinh năm 1994 hay là gia sản được thừa hưởng từ bố mẹ. Quanh những tranh cãi chưa có hồi kết nêu trên, chủ nhân thật sự của chiếc siêu xe vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Ngoài chuyện tranh cãi về chủ thực, chủ ảo thì tên xe chính xác là gì cũng đang được bàn tán không kém phần xôn xao. Chủ nhân chùm ảnh thì khẳng định là xe Lexus i350, không ít người thì lại cho là đây là xe Is250c. Tuy nhiên, phần đuôi xe lại in dòng chữ với nội dung khẳng định đây là xe Lexus is 350c.

Đại gia tuổi Mùi chi tiền tỷ mạ vàng cả căn hộ

chuẩn bị đón năm mới, một đại gia tuổi Mùi ở Hà Thành đã không tiếc tay khi chi hàng tỷ đồng để mạ vàng toàn bộ căn hộ của mình.

Được biết, vị doanh nhân sinh năm 1979 này đã mua một căn hộ giá 3 tỷ đồng và chi thêm hơn 1 tỷ đồng nữa để tân trang lại, bằng cách mạ vàng, dát vàng24K nhiều chi tiết.

Phòng tắm với các chi tiết được mạ vàng

Đây có thể được coi là căn hộ có nhiều nhất các chi tiết được mạ vàng. Toàn bộ các chi tiết của các phòng tắm như vòi hoa sen, nút gạt bồn cầu, khay đựng giấy, các chi tiết của vòi nước khu vực chậu rửa mặt, vòi nước của chậu rửa bát… đều được các kỹ sư của hãng phủ thêm một lớp vàng sáng bóng. Ngoài ra, các chi tiết tay nắm của tủ bếp cũng đều được tháo ra để mạ vàng.

Hàng trăm chi tiết từ to đến nhỏ của hệ thống phòng tắm được phủ vàng

 

Theo anh Nguyễn Ngọc – kỹ sư chính thực hiện công trình này cho biết: Căn hộ này được chia làm 3 giai đoạn mạ vàng. Hiện các kỹ sư mới đang thực hiện hạng mục liên quan của các phòng tắm, giai đoạn thứ 2 là các chi tiết liên quan đến giường, tủ, bàn ghế, giá kệ Tivi. Giai đoạn 3 sẽ là các chi tiết còn lại khác như tay nắm cửa, lan can, hệ thống đèn trần và các đồ dùng sinh hoạt khác như Pin pha cafe, đũa, môi canh….

Đại gia dùng 140 cây vàng dát nhà vệ sinh

Nghiện dát vàng từ thang máy tới căn hộ, một đại gia Hà Nội đã bỏ ra 140 cây vàng để dát vàng cho cả toilet. Từ giá treo khăn, tới vòi hoa sen, vòi rửa thậm chí là cả hộp đựng giấy vệ sinh của phòng tắm được mạ vàng, khiến cho căn hộ trở nên độc và xa xỉ bậc nhất Việt Nam. Vị đại gia đó chính là Đường “bia” – một đại gia “máu mặt” trong làng BĐS.

Ông Đường “bia”’ tên thật là Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty Hoà Bình (Hà Nội). Năm ngoái, giới bất động sản Hà Nội xôn xao khi ông Đường Bia cho dát vàng thành lan can căn hộ, phào chỉ ở sảnh và cửa thang máy ở một dự án của ông.Không những vậy, ông còn khiến mọi người sốc hơn khi quyết định dát vàng cho cả … nhà vệ sinh của tất cả các căn hộ của toà nhà thứ 2 thuộc tổ hợp này.

Theo đó, những chỗ nào làm bằng kim loại trong nhà vệ sinh như vòi nước, nút ấn, thanh treo đều được mạ vàng. Để mạ vàng như ý, ông đã lập riêng một xưởng mạ vàng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news